ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-aries_zodiac.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    2021-06-21T01:20:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสูสนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน            ขยันที่จะติดต่อสัมพันธ์ ตามติด ขยันที่จะหาข้อมูลหลายๆ ทาง ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นดังที่หวัง แต่วันที่ 22-24 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงอย่าประมาท อย่าเผลอ เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวง ให้สูญเสียเงินจำนวนมากไป

    การงาน            ยังอยู่ในระยะที่ควรตรวจสอบ ดูรายละเอียดให้มากที่สุด เมื่อจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารใดๆ เพราะมีโอกาสจะเจอ ลับ ลวง พราง ที่จะทำให้เสียเปรียบมาก และวันที่ 25-27 ไม่จำเป็นก็อย่านัดหมายในเรื่องสำคัญ หรือ จะติดตาม ทวงถามงานที่คั่งค้าง เพราะมีเกณฑ์ที่จะผิดหวังมากกว่า

    ความรัก            ใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจมีอารมณ์อ่อนไหวง่าย ที่พร้อมจะถูกชักจูง ถูกครอบงำจากเพื่อนสนิท มิตรสหาย ที่อาจนำไปสู่ความยุ่งยาก เดือดร้อนได้ โดยเฉพาะวันที่ 21-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด หากเจอคนที่คิดว่า “ใช่” ก็ควรหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด เขียน อย่าง “หมาหยอกไก่” คือแค่หว่านแหไปทั่ว ก็อาจทำให้ผิดหวังได้

    สุขภาพ            พักผ่อนให้มากขึ้น หาทางผ่อนคลายอารมณ์ไม่ให้เครียดง่าย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาร่างกายให้แข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ

    คำแนะนำ          จนถึงวันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า “แข็งเกินไปก็หักได้” การโอนอ่อน ยอมให้ หรือ ประนีประนอม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ผ่านพ้นปัญหา พบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น