ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน        หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อย่าประมาท เตรียมทางหนีทีไล่ให้ดีๆ เพราะอาจเจออุปสรรค เจอคนขัดขวาง เจอคนที่ไม่เห็นด้วย ที่จะทำให้พลาดโอกาสที่คิดว่าได้ ซึ่งวันที่ 14-15 ควรระวังให้มากๆ

การงาน        อยู่ในระยะเรื่อยๆ มาเรียงๆ ...คือ ทำงานไปตามปกติถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีกว่าต้องออกแรง วิ่งเต้นเพื่อหวังให้เกิดผลงาน เกิดลาภผลใดๆ เพราะนอกจากจะเสียแรงเปล่า จะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจสร้างศัตรูที่เกิดจากผลประโยชน์ขัดกันอีกด้วย สำหรับเจ้าของกิจการ ระยะนี้หากเข้มงวดมากไป  ก็อาจทำให้ถูกพนักงานต่อต้าน สร้างความยุ่งยาก ปั่นป่วนขึ้นมาได้

ความรัก        ว่าอะไรว่าตามกัน แล้วแต่เขา/เธอ รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ถกเถียงแค่เพื่อเอาชนะ กับคู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องบ้าน ครอบครัว หรือ ฐานะความมั่นคงใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้เจอปัญหานัก                

สุขภาพ         ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว เพราะอาจส่งผลให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 14-15 ควรระวังให้มากๆ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรวิปริต พักรองศา ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าไม่ควรมองโลกในแง่ดีเกินไปนัก อย่าคาดหวังนักกับบุคคลที่คุยกันในสื่อออนไลน์ หรือที่พบกันในวงสังคม เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกลวง จนหลงเชื่อ ที่อาจทำให้หลงผิดจน...เสียคนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook