ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน            ขัดแย้งจนทะเลาะ วิวาท ไม่ว่าจะเป็นผู้ใด เรื่องใดก็ตาม ก็อาจนำไปสู่การสูญเสีย เสียเงิน เสียโอกาส! ซึ่งวันที่ 14-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน            ปากเป็นเอก...ทั้งจากการพูด เขียนอย่างลื่นไหล ใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่อย่างสม่ำเสมอ ทั้งจากค้าขาย เป็นนายหน้า ตัวแทน นักเขียน หรือผู้ที่กำลังหาอาชีพเสริมพิเศษ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสสำเร็จเร็วขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะมอบหมายงานสำคัญๆ ให้กับพนักงานก็ควรระวัง อย่าเคลิ้มตามคนที่ “ดีแต่พูด” เพราะอาจทำให้งานเสียหายได้

ความรัก            ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว! เป็นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะต่อปากต่อคำใดๆ หากคนรัก คู่ครอง อยู่ในอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สุขภาพ             อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 14-15 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะไปไหนคนเดียวโดยเฉพาะยามวิกาล...อันตราย

คำแนะนำ          จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook