ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน          หากจะหารายได้เพิ่มเติมจากกิจการ งานที่กระทำ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากคิดจะรวยทางลัด ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า และวันที่ 15-17 ก็อย่าประมาท เพราะเงินทองของมีค่าอาจสูญหาย หรืออาจพลาดโอกาสดีๆ ที่มีเข้ามาด้วย

การงาน          ผลประโยชน์ขัดกัน... ที่อาจทำให้การติดต่อสัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ มีปัญหาจนถึงหวาดระแวงแคลงใจ ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจลุกลามจนถึงขั้นทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้  แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังการแบ่งรับแบ่งสู้ ที่ไม่มีกำหนดเวลาที่ชัดเจน ก็อาจทำให้ถูกนายจ้าง หรือ ผู้มีอำนาจสูงกว่าเขม่นได้

ความรัก          หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันทั้งจากเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด เรื่องของงาน และเรื่องเงินในสัปดาห์นี้ อาจเป็นอุปสรรคทำให้ยังไม่มีเกณฑ์ความรักให้เห็นเด่นชัด

ครอบครัว        ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่ก่อนแล้ว เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรวิปริต พักร โคจรย้อนกลับมาสถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า จากศรัทธา ความเชื่อใดๆ ถึงจะเห็นต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง ใช้คำพูด เขียน ที่รุนแรงก้าวร้าว เพราะอาจนำไปสู่การถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook