ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน        รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่วันที่ 14-15 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คิด และควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะให้กู้ยืม-ขอกู้ยืม หรือติดตามทวงถามใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันด้วย

การงาน        หากคิดจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ ก็ควรตรวจสอบ ทบทวนข้อมูลอย่างละเอียดหลายๆ ครั้ง เพราะมีเกณฑ์ที่งบประมาณจะบานปลายจนหาทางลงไม่ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังฝันหวานว่าจะได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือนตามที่ใครบางคนสัญญาไว้ ก็ควรต้องออกแรงตามติดให้มากขึ้น ถึงจะได้โอกาสนั้น

ความรัก        การเดินทาง หรือ จากการสัมมนา อบรมระยะสั้นๆ ร่วมกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำเรื่องของญาติโกโหติกา ปัญหาของเพื่อนบ้าน มาเป็นเหตุที่จะทำให้ขัดแย้ง ถกเถียงกัน เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทได้ ซึ่งวันที่ 14-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย อย่ามองว่าเป็นเรื่องเล็ก!

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 22 มิถุนายน ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระยะนี้ การพูด เขียน ที่ใช้ศิลปะในเชิงสร้างสรรค์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง ได้รับผลสำเร็จตามที่หวังได้ง่ายขึ้น แต่ก็ควรระวังการใช้ “คำหวาน” พร่ำเพรื่อในการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ก็อาจทำให้เข้าใจผิด จนอาจกลายเป็น...โศกนาฏกรรมแห่งความรักก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook