ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม โดยจะต้องร่วมหุ้นลงทุนกับผู้ใดก็ตาม ก็ควรใส่ใจข้อมูล อย่าเชื่อแค่ “เขาบอก” เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะสูญเสียเงิน แล้วยังเสียใจที่ได้คบกับมิตรเทียม!

การงาน ธุรกิจ งานค้าขายทั้งจากเรื่องอาหาร หรือ ของสวย ๆ งาม ๆอย่างซื้อมาขายไป ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเจริญรุ่งเรือง แต่หากผู้ที่ทำงานประจำ แต่กำลัง “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน ก็ควรใจเย็น อดทนให้มาก ๆ เพราะระยะนี้หากรีบออกจากงาน เพราะได้งานใหม่ ก็มีโอกาสสูงที่จะเป็น “กบเลือกนาย” ที่จะทำให้แย่ยิ่งกว่าเดิม

ความรัก คำเขาลือ กล่าวอ้างใดๆ ที่เกี่ยวกับคนรัก คู่ครอง ที่ได้รับรู้ รับฟังมาจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็ควรฟังหูไว้หู อย่าเพิ่งเชื่อ จนนำมาเป็นเหตุทะเลาะวิวาทกับเขา/เธอ เพราะอาจทำให้ลุกลามบานปลาย จนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ จากการเดินทาง หรือ ญาติพี่น้องเป็นสื่อ ที่เขา/เธอ พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ วันที่ 17-19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้รับผลดีทางอ้อมจากสถานการณ์ที่เลวร้าย หรือ จาก ศัตรูคู่อริ ช่วยให้ได้มา แต่ก็ควรระวังเรื่องลับ ๆ ในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ที่อาจถูกล่อลวง ชักชวนให้กระทำจากคนที่ไว้ใจมากที่สุด  ก็อาจส่งผลให้ ...เลวร้ายกว่าที่คิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook