ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รับมาก จ่ายหมด ...โอกาสหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่จากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งจากตัวเอง หรือ คนในครอบครัว ก็มีเกณฑ์สูงมากเช่นกัน ที่ไม่ควรประมาท เพราะอาจก่อหนี้สินระยะยาวได้

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับกิจการครอบครัว หรือ งานส่วนตัว งานที่ทำประจำ แต่หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจใหม่ ๆ หรือ เริ่มงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน  ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบ เพราะอาจมีลับ ลวง พราง ที่จะทำให้ผิดหวัง สูญเสียมากกว่า

ความรัก ถึงแม้จะคิดว่า “รู้” มากกว่า แต่ก็หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งใดๆ ซึ่งควรประนีประนอม ยอมให้ ยอมทำตามความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองในทุกเรื่อง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ก็ไม่ควรเพลิน เผลอจนประมาท เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้       

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่สตรีราศีกุมภ์ที่กำลังตั้งครรภ์ ก็อย่าประมาท ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ให้แข็งแรงทั้งกายและใจ

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า  หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆจึงควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ จากกิจการ งานที่ทำ หรือ ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook