ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ส่วนแบ่งกำไรจากกิจการ งานที่กระทำ แต่วันที่ 21-23 ก็อย่าเผลอ อย่าประมาท และไม่ควรมองโลกในแง่ดีเกินไปนัก เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน รับฟังความคิดเห็นจากผู้ร่วมงานให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดคอ ขัดแย้ง (ถึงแม้จะไม่เห็นด้วยก็ตาม) ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้จัดการงานได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนที่กำลังหางาน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะเล็งไปที่องค์กร บริษัทขนาดใหญ่ เพราะมีโอกาสสูงที่จะ..ไม่ได้งาน

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันดูแล ให้คำปรึกษาเรื่องบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด จากรักออนไลน์ หรือ มิตรสหายอาจเป็นสื่อทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด ดูกันไปอีกนานๆ เพราะระยะนี้ เพศตรงข้ามที่พบเจอ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะ...ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ มากกว่า

ครอบครัว วันที่ 22-23 ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย และควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้านพักอาศัย..อันตราย

โชคลาภ ต้องถูกแบ่งปัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะทุ่มเทเสี่ยงโชค เก็งกำไรแล้ว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 พฤษภาคม จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่...ของรักจะได้กลับคืน หรือด้วยกำลังใจที่แน่วแน่ ก็อาจมีโอกาสพลิกสถานการณ์จากเป็นฝ่ายรับ ให้แปรเปลี่ยนเป็นฝ่ายรุก ที่สามารถจะฉกฉวยโอกาสที่คิดว่าไม่มีอีกแล้ว....ให้กลับมาผงาด กลับมาเป็นผู้ชนะได้อย่างง่ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook