ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง ที่จะหารายได้เพิ่มเติม แต่วันที่ 19-21 ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากเจอข้อเสนอที่เย้ายวนใจจากบุคคลที่ดูน่าเชื่อถือ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ....ถูกหลอกอย่างของดีไม่ได้ ของที่ได้ไม่ดีพอมากกว่า

การงาน ไม่ควรแกว่งเท้าหาเสี้ยน! เป็นสัปดาห์ที่ควรทำงานไปตามปกติ หลีกเลี่ยงที่ติดตาม ทวงถามงานที่คั่งค้างจากผู้อื่น รวมถึงไม่สอดแทรกเข้าไปยุ่งกับความขัดแย้งใดๆ ที่เกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ..อยู่รอดปลอดภัย ไม่มีปัญหา และวันที่ 17-19 หากจะมีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ให้ล่าช้า สิ่งที่คิดว่าจะได้ ก็อาจหลุดลอยไป

ความรัก อดทน อดกลั้นที่จะไม่คาดหวัง หรือ บ่นโน่น บ่นนี่  จุกจิกจู้จี้ แสดงอารมณ์หงุดหงิดขุ่นมัวกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เรื่องที่คิดว่าเล็กนิดเดียวกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา..แย่ลงไปอีก สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนครองคู่ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะเดินทาง วันที่ 21-23 ก็อย่าประมาทในเรื่องสุขอนามัย อาหาร ความสะอาดที่ต้องรักษาไว้ให้มากที่สุด

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวัง เพราะอาจเป็นทุกขลาภ ที่จะนำปัญหา ความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคลของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรออกจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โดยเดินหน้าตามปกติเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...ของรักจะได้คืน หรือ ได้รับส่วนแบ่งมรดก ผลกำไรจากธุรกิจ แต่หากมีอารมณ์อ่อนไหวอยู่แล้ว ก็ควรระวังจิตใจฟุ้งซ่าน จนอาจถูกหลอกลวง หลงผิดได้อย่างง่ายๆ ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook