ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองและบุตร-ธิดา หรือ เพื่อรัก ใคร่ เสน่หาใดๆ ก็อาจทำให้การเงินเริ่มติดขัด ที่อาจก่อหนี้สินระยะยาวอีกด้วย

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนทำกิจการใด ๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ อย่าแค่หลงเชื่อจาก “เขาว่า” หรือ จากโฆษณาชวนเชื่อใดๆ เพราะอาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดจนหมดตัวได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน งานใหม่ด้วยข้อเสนอที่ดึงดูดใจ ถ้าหากไม่ดูให้ละเอียด รีบร้อนลาออกจากงานเดิม ก็อาจทำให้ต้องตกงานอีกยาว

ความรัก เห็นพ้องต้องกัน หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความขัดแย้งในเรื่องบุตร-ธิดากับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกระยะ สำหรับคนโสด จะมีโอกาสดีๆ ที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ เจอเพศตรงข้ามที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็ไม่ควรรีบร้อนที่จะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะอาจทำให้เสียใจไปอีกนาน

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น ไม่อยู่ในแออัด หลีกเลี่ยงการใช้กำลัง ใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บมารบกวน

ครอบครัว ใส่ใจ บริวาร คนรับใช้ให้มาก ๆ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook