ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ไหลมา เทมา อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ ทั้งจากกิจการ งานของตัวเอง หรือ จะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายก็ตาม แต่ก็ควรยั้งใจสักนิดกับเรื่องฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจตัวเองไม่ไหว ก็อาจทำให้ที่ได้มา หมดไปอย่างรวดเร็ว

การงาน ถึงระยะที่ควรทำดีแต่อย่าให้เด่นแล้ว  โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ  เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน! ที่อาจก่อศัตรู ทำให้ถูกเขม่น ถูกนินทาว่าร้ายจากมิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่ลับ ที่อาจส่งผลทำให้เสื่อมเสีย เชื่อเสียง จนหุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน หรือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจหมดความไว้วางใจ

ความรัก ขอคำปรึกษาในเรื่องงาน เงิน กับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่หากหลงใหลกับเงิน เงิน เงิน หรือ “ติด” เชื่อเพื่อนมากเกินไป ก็ควรระวังเพราะอาจทำให้รักห่างเหิน จนห่างหายได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนโสด เพื่อนอาจแนะนำหรือเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจต้องใช้ระยะเวลาอีก 2-3 เดือน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว อย่าประมาท กับลูกจ้าง บริวาร คนใกล้ชิด ที่อาจก่อเรื่อง นำความยุ่งยากเดือดร้อนมาให้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 14-16 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีผลกำไร แต่ก็ควรระวังว่า หากโลภมากเกินไป ลาภจะหายหมด!                               

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคลของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรออกจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โดยเดินหน้าตามปกติเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...ของรักจะได้คืน หรือ ได้รับส่วนแบ่งมรดก ผลกำไรจากธุรกิจ แต่หากมีอารมณ์อ่อนไหวอยู่แล้ว ก็ควรระวังจิตใจฟุ้งซ่าน จนอาจถูกหลอกลวง หลงผิดได้อย่างง่ายๆ ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook