ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อย่าปล่อยโอกาสใดๆ ที่ผ่านเข้ามาให้ผ่านเลยไป ที่อาจทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทับตัว แต่วันที่ 3-4 อย่าประมาท บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก ก็อาจทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะงานนายหน้า ตัวแทนที่เกี่ยวกับบ้าน ที่ดินสิ่งปลูกสร้างใด ๆ ที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ จะมีโอกาสที่จะสำเร็จง่ายขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 3-4 ควรระวังลูกจ้าง พนักงานตำแหน่งอาวุโส หรือ สูงวัยกว่า อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

ความรัก ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่ก็อย่ามองโลกในแง่ดีเกินไปนัก รวมถึงอย่าไว้ใจคนใกล้ตัว ที่อาจคอยเฝ้ามองอย่างเงียบ ๆ แต่หากเผลอ ก็พร้อมที่จะฉก ชิง! สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว หรือ ร่างกายอ่อนแออยู่แล้ว ก็ควรดูแลตัวเองให้มากขึ้น...อย่าออกไปไหน!

โชคลาภ อยู่ในระยะได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะเก็งกำไร เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ จากกิจการ งานที่ทำ หรือ ได้พบกัลยาณมิตร ที่สามารถจะช่วยเหลือ นำทางให้พบแสงสว่างของชีวิตได้ แต่ก็ควรระวัง การถูกทุจริต ฉ้อโกง จาก เพื่อนที่แสนดี ด้วยเช่นกัน...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook