ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ปลอดโปร่ง ราบรื่นมากขึ้น หากจะหารายได้เพิ่มเติม แต่ก็ควรละเอียด รอบคอบ และรัดกุมให้มากขึ้นเช่นกันในการบริหาร จัดการเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่รั่วไหลไปไหน

การงาน ซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือ จัดการอสังหาริมทรัพย์ หรือ ทำธุรกรรมเรื่องเงินๆ ทองๆ  ซึ่งวันที่ 3-4  จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังอารมณ์ทำงานอย่างเรื่อย ๆ มาเรียงๆ ที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็อาจเจอ “เหตุบังเอิญ” ที่จะผู้ใหญ่ หัวหน้างานจะสะดุดตา ที่จะส่งผลด้านลบไปอีกนาน

ความรัก แค่ไม่ระบายอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว หรือ เข้มงวด จุกจิก จู้จี้กับคนรัก คู่ครอง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนัก สำหรับคนโสด  เงิน เงิน เงิน  ที่อาจกำลังดึงดูดใจมากกว่า ก็อาจทำให้ไม่มีรักใดกรายเข้ามาได้ในระยะนี้

สุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น ไม่อยู่ในแออัด หลีกเลี่ยงการใช้กำลัง ใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บมารบกวน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้เอง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook