ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรศึกษา ตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ดังที่คาดหวัง แต่วันที่ 3-4 หากจะมีนัดเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้

การงาน ค้าขายสินค้าที่เข้าเร็ว ออกเร็ว ไม่มีสต๊อค รวมถึงกิจการ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา สัมมนาระยะสั้น ๆ หรือ จัดคอร์ส สอนออนไลน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ มีผลกำไร มีชื่อเสียงตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง วันที่ 4-6 ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควร อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาทที่จะลุกลามเป็นเรื่องราวใหญ่โต แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับพนักงาน หรือ คนรับใช้ใกล้ชิด หากไม่แสดงอาการ “ขี้เหนียว” แต่ใจดี ใจกว้างกับให้เขา/เธอเห็นชัด  ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่   

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีธนู ได้ปลดล็อคตัวเอง โคจรออกห่างจากดาวเสาร์ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการเดินทาง หรือ  ญาติสนิทมิตรสหาย จะทำให้ได้พบความสุข มีโชคลาภ แต่ควรระวังเพื่อนใหม่ที่จะได้พบเจอ เพราะอาจเป็น...คบคนพาล พาลพาไปหาผิด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook