ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ แต่ควรระวังเหตุจากบุตร-ธิดา หรือ จะลงทุน หาลาภผลใหม่ๆ ใด ในระยะนี้  ก็อาจเจอปัญหาที่ยากจะแก้ไข จนทำให้ผิดหวังได้

การงาน ปลอดโปร่ง ราบรื่น โดยเฉพาะเป็นตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะชักชวน โน้มน้าวใจ จนหาลาภ ผลประโยชน์ได้อย่างง่าย ๆ  แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบให้มากขึ้น หากจะรับพนักงาน ลูกจ้างใหม่ เพราะมีโอกาสที่จะเจอคน “ท่าดี ทีเหลว” มากกว่า

ความรัก เข้าร่วม ช่วยเหลือในกิจกรรม ภารกิจ หรือ งานเสริมพิเศษที่คนรัก คู่ครอง ทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็เช่นกัน จากงานเสริมพิเศษ หรือ เข้าร่วมกิจกรรมงานจิตอาสาเพื่อสาธารณะใด ๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย ที่อาจกลายเป็นโรคเรื้อรังได้ หากประมาท

โชคลาภ วันที่ 3-4 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรมาแนบสนิทกับดาวอาทิตย์จากราศีเมษ สู่ราศีพฤษภ จนถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดับ และเริ่มโคจรเร็วกว่าปกติอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากรับปาก หรือ ทำสัญญาลงนามว่าจะ “ให้” แล้ว โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทองๆ  ก็ควรยึดถือและทำตามอย่างเคร่งครัด เพราะหากเปลี่ยนใจ บิดพลิ้ว นอกจากจะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตแล้ว ยังอาจถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook