ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน จากงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติมได้ แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังเรื่องสุขภาพทั้งของตนเอง บริวาร หรือ คนใกล้ตัว ที่อาจทำให้โอกาสหารายได้..ลดน้อยลง

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้แสดงฝีมือ ได้รับผิดชอบงานมากขึ้น มีผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเห็นคุณอยู่ในสายตา ที่พร้อมจะมอบหมายงานสำคัญ ๆ ให้ แต่ก็ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพตัวเองให้มากยิ่งขึ้น หากหักโหมงานหนักเกินไป ก็อาจได้ไม่คุ้มเสีย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแล ให้ความสำคัญกับพนักงาน ลูกจ้างที่สูงวัยมากยิ่งขึ้น ถึงจะได้รับความร่วมมือ ทำให้งานราบรื่น เจอปัญหาน้อยที่สุด

ความรัก โอกาสทองคนโสด ที่อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่นอกจากจะเข้ามาเติมเต็มชีวิตที่ว่างเปล่าให้สดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจทำให้คุณได้โชค มีลาภอีกด้วย แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้วแค่ไม่แสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับความเชื่อ ศรัทธาของเขา/เธอ ที่อาจมีมาก ที่ยึดติดมากในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสดูแลรักให้ราบรื่นไว้ได้

สุขภาพ อย่าใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนให้เพียงพอ แค่นี้ก็จะช่วยดูแล รักษาให้สุขภาพดีได้แล้ว

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวนำชีวิตของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวพุธ ดาวศุกร์ และ ดาวมฤตยู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากการเดินทางท่องเที่ยว การติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ จากงานด้านกฎหมาย ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ของชาวราศีสิงห์ ที่จะสามารถทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook