ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ลาภโดยเสน่หา หรือ จากการที่ได้รับความเชื่อถือ ศรัทธา ก็อาจทำให้ได้รับรายได้มากขึ้นในระยะนี้ แต่หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ว่า...จะไม่ได้คืน

การงาน กิจการ งานที่ทำร่วมกับผู้อื่น หากยอมรับฟัง ยอมปฏิบัติตามความคิดเห็นของผู้ที่เกี่ยวข้องให้มากขึ้น  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งานราบรื่น ที่จะได้ลาภ ผลสำเร็จดังที่หวัง สำหรับคนว่างงาน ใช้สื่อออนไลน์ โฆษณาตัวเองให้เด่นดังมากขึ้น ก็อาจไม่ต้องหางาน แต่งานจะวิ่งเข้ามาหาเอง

ความรัก อดทน อดกลั้น กับอารมณ์จุกจิก จู้จี้ เอาแต่ใจของคนรัก คู่ครองให้มาก ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่นอกจากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แล้วก็ยังอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธอ อีกด้วย สำหรับอดีตรักที่เคยฝังใจ ระยะนี้ ก็อาจได้รับการติดต่อ ขอคืนดี รวมถึงมีข้อเสนอจะให้โน่นให้นี่ แต่ก็ควรยั้งใจไว้ก่อนจะเผลอ เพริดไปตามอารมณ์ดีใจ เพราะอาจเป็นแค่..คำลวงเพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น

ครอบครัว อย่าประมาท กับลูกจ้าง บริวาร คนใกล้ชิด ที่อาจก่อเรื่อง นำความยุ่งยากเดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อาจได้ลาภผลจากการร่วมหุ้น ลงทุน แต่หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ                

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคลของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรออกจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โดยเดินหน้าตามปกติเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...ของรักจะได้คืน หรือ ได้รับส่วนแบ่งมรดก ผลกำไรจากธุรกิจ แต่หากมีอารมณ์อ่อนไหวอยู่แล้ว ก็ควรระวังจิตใจฟุ้งซ่าน จนอาจถูกหลอกลวง หลงผิดได้อย่างง่ายๆ ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook