ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์ที่จะได้ยากกว่าที่คิด หรือ สูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 3-4 ควรระวังให้มากๆ

การงาน เข้าร่วมสัมมนา อบรมทางวิชาการ วิชาชีพของตน หรือ พบปะบุคคลที่มีความรู้ในด้านนั้นๆ  ให้มากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีส่วนช่วยให้งาน ภารกิจที่หวัง สำเร็จอย่างที่หวัง หรือ หากเป็นนักเขียน หากนำเสนอผลงานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก จากศรัทธา ความเชื่อที่เห็นพ้องต้องกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกลุ่มที่มีความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ก็อาจเป็นบุพเพสันนิวาส ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ แต่ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับพวก “ร้อนวิชา” หรือ มีความคิดแปลก ๆ แตกแยกจากคนปกติ ก็อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน ที่อาจนำพาให้หลงผิดได้

โชคลาภ วันที่ 3-4 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้สูญเสีย ผิดหวังมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรมาแนบสนิทกับดาวอาทิตย์จากราศีเมษ สู่ราศีพฤษภ จนถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดับ และเริ่มโคจรเร็วกว่าปกติอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความได้ อยากมี อยากเป็น โดยไม่ได้คิดไตร่ตรองให้รอบคอบหากเกิดขึ้นในระยะนี้ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ...เสียคน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook