ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน โอกาสหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก  แต่ก็ควรระวังเรื่องสุขภาพที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน   รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนเป็นคดีความใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากกว่าจะจบเรื่อง

การงาน วันที่ 4-6  อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสนอไอเดียใหม่ๆ โดยเฉพาะความคิดนอกกรอบ หรือ คนว่างงาน หากจะสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้รับความสนใจ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะนำเสนอ เพราะอาจถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า คัดค้าน ไม่เห็นด้วย

ความรัก อดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะใช้วาจา การเขียนที่รุนแรง แค่เพียงอยากจะ “เอาชนะ” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับรักที่ถึงปลายทางแล้ว ก็ไม่ควรยืดยื้อ แย่งชิงใดๆ จนเป็นคดีความ เพราะมีโอกาสว่าจะเป็น...ผู้แพ้ มากกว่า

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคประจำตัวเรื้อรังให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งวันที่ 3-4 ควรระวังให้มาก ๆ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ และวันที่ 3-4 หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท กับอุปสรรค ปัญหาที่อาจทำให้ล่าช้าไว้ด้วย      

คำแนะนำ วันที่ 30 พฤศจิกายน ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี  จนเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่า....จากวันนี้ไปอีกหกเดือน หากยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งสูญเสีย ยิ่งจะทำให้เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นความรัก หลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะก็ตาม ดังนั้น การปล่อย..วาง รวมถึงละทิ้ง ให้พื้นที่ของชีวิตว่างมากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยผ่อนคลายทุกข์ภัยจากจันทรคราสครานี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook