ดวงความรัก 12 ราศี เดือนพฤษภาคม 2564

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนพฤษภาคม 2564

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนพฤษภาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนเดือนพฤษภาคม 2564 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนพฤษภาคม  เริ่มความชุ่มฉ่ำด้วยฝนจากฟ้า แต่ก็อาจทำให้ชาวราศีเมษเป็น “เจ้าสาวที่กลัวฝน” ได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกที่อาจทำให้ดวงตาอาจพร่าเลือนได้ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ยังสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากไม่วิ่งหนีความรัก ไม่ขยาดกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่แค่หันหลังกลับไปดูให้ดีๆ  ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ เจอเขา/เธอ ที่พร้อมจะมอบให้ทุกอย่างที่มี ทั้งกาย ใจ และ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย มองหาให้ดีๆ  แค่อย่าปล่อยให้โอกาสดี ๆ หลุดลอยไป เพราะอาจทำให้....รู้สึกตัวก็สายเสียแล้ว แต่อย่าคาดหวังนักกับ เขา/เธอ ที่เพิ่งพบกันจากการเข้าสังคม หรือ ในสถานบันเทิงเริงรมย์ เพราะอาจเจอคนที่ดีแต่เปลือกมากกว่า

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากอยากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรให้คุณค่าเขา/เธอมากกว่าเรื่องอื่นใดๆ โดยเฉพาะไม่ควรหมกมุ่น หลงใหลกับเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ สนุกกับการใช้สื่อออนไลน์แต่เพียงอย่างเดียว เพราะอาจทำให้ความรักห่าง จน หายไปได้ในอีกไม่นาน

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก......ราศีตุลย์  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 5-7,10-12,14-16,23-25,

 

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนพฤษภาคม พายุฝน ลมแรงที่อาจเกิดขึ้นในเดือนนี่ ก็อาจไม่หนักเท่ากับพายุอารมณ์จากคนสำคัญที่อาจทำให้สัมพันธ์รักสั่นสะเทือนจนถึงพังทลายได้ เพราะจากจันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงที่เกิดขึ้นในราศีพิจิก ที่เป็นภพแห่งคู่ครอง  ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เรือนกำเนิดของตนเองร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เสน่ห์มากล้นที่เกิดขึ้นจากพลังของดาวศุกร์ที่ผสมผสานกับราหู ก็อาจทำให้ชาวราศีพฤษภมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ที่อาจทำให้..หลง ตัวเอง จนลืมที่จะให้ความสำคัญ ใส่ใจคนรัก คู่ครองอย่างที่ผ่านมา  ถ้าเป็นดังนั้น ถ้าก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง หึงหวง หมดความไว้วางใจ ที่อาจถึง ทนไม่ได้ จนยุติความสัมพันธ์อย่างทางใคร...ทางมัน!

สำหรับคนโสด ที่กำลังสนุกกับชีวิตโสด ก็ควรระวังหากหลงระเริงกับเสน่ห์ของตนเองมากเกินไป ก็อาจ “ตกหลุม” ตัวเองได้ เผลอ พลาด มีความสัมพันธ์กับใครบางคนอย่างไม่ตั้งใจ ที่อาจต้องรับผลอย่าง ...สิ้นสุดชีวิตโสด เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างไม่เต็มใจ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีพิจิก ที่ แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 4-6,12-14,25-28

 

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนพฤษภาคม  เดือนที่พายุฝนอาจหอบลมรักมาให้ หรือ อาจพัดพาลมรักให้ดับหายไป เพราะจากดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงามได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ร่วมกับดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ยังโคจรเคียงคู่มาสถิตร่วมกับ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ทั้งจากการเดินทาง การเข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนา หรือจากการที่สนใจในอุดมการณ์ ปรัชญาเดียวกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดพบรัก เจอคนที่คิดว่าจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด พิจารณา ตรวจสอบให้นานอีกหน่อย เพราะอาจเจอสิ่งที่ซุกซ่อนอยู่ภายในหน้ากากที่ทรงภูมิ มีคุณธรรม มีการศึกษาสูงว่าอาจเน่าเฟะ หรือ ว่างเปล่า ไม่มีอะไรเลย

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อยู่ในระยะ ..ว่าอะไรว่าตามกัน (ถึงแม้จะไม่เห็นด้วยก็ตาม) โดยเฉพาะจากเรื่องของความเชื่อ ศรัทธา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด หากเผลอมี ..รักเร้นที่เก็บซ่อนไว้ กับคนอื่น ที่หากเผลอแสดงออกให้เห็นชัดเจน ก็อาจทำให้เจ็บตัว...ปางตายได้เลย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีธนู  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2,4-6,12-13,14-16,25-26,28-30

 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนพฤษภาคม เดือนที่ฝนฉ่ำฟ้าที่มาพร้อมกับความรื่นเริง สุขสำราญ หรือ ท่วมท้นด้วยน้ำตา เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรเคียงคู่กับดาวพุธ มาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ร่วมกับ ราหู เงามัวหม่นของโลกที่รอรับอย่างร่าเริงอยู่ก่อนแล้ว ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  ก็เริ่มต้นโคจรวิปริตอีกครั้ง จาก  เชื่องช้า นิ่งสนิท สู่ เร็วกว่าปกติ เหมือนพายเรือวนเวียน หาทางออกไม่เจอ แล้วจู่ๆ ก็ถูกคลื่นใต้น้ำพัดพาให้พุ่งไปข้างหน้าอย่างไม่รู้ทิศทาง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

คิดเอง เริ่มต้นทำเอง จัดการเอง โดยเฉพาะเรื่องจะหาลาภผลต่างๆ หรือ การติดต่อ สัมพันธ์กับมิตรสหายในวงสังคม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น  แต่หากจะขอความช่วยเหลือ ขอความคิดจากคนรัก คู่ครอง ก็ควรต้องทำใจอย่างอดทน อดกลั้น กับอาการ คิดช้า ทำช้า หรือ คิดอะไรแผลง ๆ อย่างไม่มีเหตุผลของเขา/เธอ ที่หากถือมาเป็นอารมณ์ มองว่าเป็นเรื่องใหญ่แล้ว ก็อาจทำให้ชีวิตรัก...เซ็งมากขึ้น

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากยังไม่สามารถไปได้ถึงไหน ในเดือนนี้ก็อาจต้องทำใจ หรือ อาจต้องยอมถอยห่าง เพราะอยู่ในระยะที่เขา/เธอ อาจเฉย เฉื่อยชา หรือ เจอเรื่องอื่นที่น่าสนใจมากกว่า จนเบื่อที่จะเดินหน้าต่อแล้ว

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม หรือ มิตรสหายเป็นสื่อ ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่หากเขา/เธอ ชวนร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ ก็ควรยั้งใจ ฉุกใจคิดสักนิดก่อนจะคล้อยตาม...เสี่ยงมาก

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... มังกร  ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 2-4,9-11,12-14,17-19,23-25,29-31

 

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนพฤษภาคม ฝนหลั่งจากฟ้าที่อาจทำให้ดินอุดมสมบูรณ์ หรือ ถูกน้ำพัดพาหายไป เพราะจากดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่ได้โคจรเคียงคู่ดาวพุธ มาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลก ขณะที่ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้เริ่มโคจรวิปริตจากเชื่องช้า นิ่งๆ แล้วรวดเร็วกว่าปกติ  และดาวอังคาร พลังแห่งการทำลายล้าง ที่ยังสถิต ณ เขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า....

ระวัง! หากรัก หลงใหล คลั่งไคล้กับ งาน เงิน การเข้าสังคม สังสรรค์ สนิทกับมิตรสหาย มากเกินไป จนลืมที่จะให้เวลา ที่จะใส่ใจคนรัก คู่ครอง รวมถึงอาจถูกมิตรสหายยุแหย่  ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง จนหมดความสุข ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้อย่างรวดเร็ว และ คิดไม่ถึง!

แต่สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรระวังเช่นกัน จากเพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหด ที่อาจเป็นตัวแปรสำคัญที่จะทำให้ต้นรักที่กำลังเพิ่งผลิดอก ก็อาจโรยรา กลายเป็น ดอกโศกได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 4-6,12-14,15-17,19-21,25-27,31

 

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนพฤษภาคม กับ การเดินทางไปหารักแท้ หรือ รักลวงเล่ห์เสน่หา  เพราะจากดาวพุธ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ได้โคจรเคียงคู่ดาวศุกร์ มาสถิต ณ เขตราศีพฤษภร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลก ที่อาจทำให้ตาพร่าเลือน ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเดินทางตามความเชื่อ ศรัทธาที่มีร่วมกัน หรือ ไม่ขัดแย้งกับความเชื่อ ศรัทธาของเขา/เธอที่อาจมีมากในขณะนี้ รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะให้เขา/เธอ เป็นที่รองรับอารมณ์หงุดหงิด โกรธจากที่อื่นๆ    ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และ อาจจะโรแมนติคมากขึ้น

สำหรับคนโสด การติดต่อ สัมพันธ์ของกลุ่มคนที่มีความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ก็เช่นกัน ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-2,4-6,11-13,21-23,25-27,31

 

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนพฤษภาคม เดือนที่พายุฝนที่พัดกระหน่ำ แต่อาจไม่เท่าพายุอารมณ์ ที่อาจพัดพาให้รักกระจัดกระจาย เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรเคียงคู่กับดาวพุธ เข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภที่มีราหู เงามัวหม่นของโลกยิ้มรับรออยู่ก่อนแล้ว ขณะที่ดาวอังคาร ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่ยังสถิต ณ เขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

รักที่ยังรื่นรมย์ คนรัก คู่ครอง ถึงไม่ต้องร้องขอ คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี แต่ควรระวังอารมณ์ การใช้คำพูดกระทบกระเทียบ แดกดัน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทที่จะนำไปสู่ ...รักร้าว

สำหรับสัมพันธ์รักที่ถึงปลายทาง เมื่อถึงเวลาจะต้องแยกจากกัน ก็ควรขอประนีประนอม ยอมตกลงแบ่งทรัพย์สินให้ ตามแต่ที่เขา/เธอ จะร้องขอ เพราะหากต้องฟ้องร้อง มีคดีความกันแล้ว ก็ควรยั้งใจ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ที่จะสูญเสียมากกว่าที่ต้องให้เวลานี้

สำหรับคนโสดที่พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ หากคิดว่าจะใช้เงินหว่านเสน่ห์ เพื่อให้เขา/เธอหันมาสนใจ ก็ควรไตร่ตรอง คิดให้ดีๆ เพราะอาจนำภัย/อันตรายมาสู่ตนเองได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพิจิก  เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 2-3,4-6,10-12,14-16,19-21,24-26,27-29

 

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนพฤษภาคม พายุฝนที่พัดผ่านมาก็ยังอาจไม่รุนแรงเท่า “ลมเพชรหึง” ที่อาจเกิดขึ้นกับความรู้สึกของชาวราศีพิจิกได้!  เพราะจากจันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวง ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิก,  จากดาวอังคาร ดาวประจำตัวที่ยังสถิต ณ เขตราศีมิถุน ภพแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่อาจรุนแรงเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเคียงคู่กับดาวพุธมาสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ควรอดทน อดกลั้นให้มากที่สุด กับเสน่ห์ที่ล้นเหลือ ที่อาจจะดึงดูด มัดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันกับคนรัก คู่ครองของคุณ และหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียน รวมถึงการกระทำรุนแรงที่อาจเกิดจากอารมณ์หึงหวง ไม่พอใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา

สำหรับคนโสด ที่ได้พบใครบางคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ก็ควรเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มากที่สุดขนาดหน้ามือเป็นหลังมือ ให้เฉิดไฉไลทั้งรูปลักษณ์ คำพูด เขียน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้เขา/เธอ คนนั้น สนใจคุณมากขึ้นได้  

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2,4-6,8-9,12-14,15-17,25-27

 

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนพฤษภาคม เดือนที่พายุฝนรุนแรงแค่ไหน ก็ยังไม่อาจเทียบเท่าพายุอารมณ์รัก โกรธ เกลียดที่จะเกิดขึ้นกับชาวราศีธนูในเดือนนี้! เพราะจากดาวอังคาร สัญลักษณ์ของพลังอารมณ์ที่รุนแรง ที่ยังสถิต ณ เขตราศีมิถุน ตำแหน่งคู่ครองของชาวราศีธนู ,จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเคียงคู่ดาวพุธมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภร่วมกับพระราหู เงามัวหม่นของโลกที่ทำให้ดวงตาพร่าเลือน ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ร่วมกับดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงภาพลวงตา มายาแห่งใจ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

สัมพันธ์รักที่คิดว่าจะราบรื่น ก็ไม่ควรประมาท คิดว่าเขา/เธอ เป็นของตายที่จะทำยังไงก็ได้ อย่างเช่น หว่านเสน่ห์กับเพศตรงข้ามคนอื่น โดยเฉพาะที่มีสถานะต่ำกว่า ก็อาจเป็นเหตุทำให้เขา/เธอ หวง หึง ใช้คำพูดรุนแรง จนทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ หรือ หากที่กำลังจะวิวาห์ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้งานวิวาห์ล่ม จบลงก่อนจะเริ่ม

สำหรับคนโสด หากพบรัก เจอคนถูกใจที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ หากเขา/เธอ คนนั้นเป็นพนักงาน ลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ ที่พบกันในสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะกดดัน บังคับ ข่มขู่ เพื่อให้ได้ดังที่ต้องการ เพราะอาจเจอผลย้อนกลับที่จะเป็นภัย/อันตราย...สาหัส

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ มังกร กันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้  1-2,4-6,12-14,15-1719-21,25-29

 

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนพฤษภาคม กับพายุฝนฟ้าคะนองที่อาจมาอย่างไม่ทันตั้งตัว! เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้เริ่มโคจรวิปริตอีกครั้งจาก..เชื่องช้า นิ่งสนิท จนเดินหน้าเร็วกว่าปกติ , จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรเคียงคู่กับดาวพุธมาสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีพฤษภ และจากดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ที่ยังสถิต ณ เขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากอารมณ์ปรวนแปร ไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบ หรือไม่อดทน อดกลั้นกับอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หาที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะกับคนที่อ่อนวัยกว่า อยู่ในสถานะทางสังคมที่ต่ำกว่า ที่อาจได้พบกันจากสื่อออนไลน์ ก็อาจก่อทุกข์มหันต์ขึ้นได้ที่อาจจะร้ายแรงกว่าที่จะคิด! นั่นคือ

จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ เจอเขา/เธอ ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่พร้อมจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี แต่ก่อนจะเดินหน้าสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจนำไปสู่การข่มขู่ แบล็คเมล์ ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ ก่อนเภทภัย/อันตรายมากกว่านั้น

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ควรระวังอารมณ์หลับหูหลับตารัก บุตร-ธิดา มากเกินไปจนไม่มีเหตุผล และพร้อมจะลำเอียงเข้าข้างอย่างไม่มีเงื่อนไข ที่อาจก่อปัญหากับคู่ครอง ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพิจิก  สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  3-5,11-13,14-16,17-19,25-27,29-31

 

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนพฤษภาคม  ด้วยความสงบ ใช้สติปัญญาแก้ไข ถึงจะสามารถสยบความรุนแรงจากพายุอารมณ์ ที่อาจพัดพาทำให้ทุกอย่างที่ขวางหน้าให้พังพินาศ เพราะจากดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลัง แรงแห่งอารมณ์ ทั้งด้วยคำพูด เขียน การกระทำ ที่ยังสถิต ณ เขตราศีมิถุน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็ได้โคจรเคียงคู่กับดาวพุธมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ที่มีราหู เงามัวหม่นของโลกคอยยิ้มรับอยู่ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากคนในครอบครัวมีปัญหากับคนรัก คู่ครอง หรือ กับ บุตร-ธิดา ก็ไม่ควรหลับหูหลับตาเข้าข้างครอบครัว จนมาใช้คำพูด เขียน อย่างตำหนิด่าทอ กระทบกระเทียบ แดกดัน ใช้การกระทำที่รุนแรงใดๆ กับคนรัก คู่ครอง หรือ บุตร-ธิดา ก็ตาม เพราะเรื่องที่คิดว่าเล็ก ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนทำให้สัมพันธ์รักที่ควรจะราบรื่น แตกหักกันได้อย่างคิดไม่ถึง!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องวิ่งหาที่ไหน  ก็อาจได้พบจากคนใกล้ตัว บ้านใกล้เรือนเคียง หรือ แค่เอื้อนเอ่ยกับญาติผู้ใหญ่ หรือ ญาติโกญาติกา เขา/เธอเหล่านั้น ก็พร้อมจะเป็นสื่อ พร้อมจะช่วยให้คุณสมปรารถนา

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-2,4-6,12-14,15-17,19-21,25-27,31

 

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนพฤษภาคม พายุฤดูฝน ที่อาจพัดพาให้ทุกอย่างพังพินาศ แต่ก็ไม่อาจแรงเท่าพายุอารมณ์ที่หากไม่ตั้งสติให้ดีๆ ก็อาจรุนแรงจนทลายทั้งครอบครัวได้!

เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่โคจรเคียงคู่ดาวพุธ มาสถิต ณ เขตราศีพฤษภร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลก ขณะที่ดาวอังคาร ดาวธาตุลม ที่บ่งบอกถึงพลัง แรงกล้าแห่งอารมณ์ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุน ราศีธาตุลมเช่นกัน ที่จะส่งผลให้รุนแรงมากกว่าจะจินตนาการได้ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ร่วมกับดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงภาพลวงตา มายาแห่งใจ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

จากการใช้สื่อออนไลน์ หรือ ญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อแนะนำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่มีเกณฑ์ถึงกับหน้ามืดตามัว พร้อมจะทุ่มเทให้ทุกอย่างที่มี ซึ่งหากเป็นคนโสดก็อาจทำให้ล้มละลาย ทุกอย่างมลายหายหมด

แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว ก็ควรยิ่งระวัง เพราะนอกจากจะทำให้หมดตัวแล้ว ยังมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะทำให้...บ้านแตกสาแหรกขาด หมดสิ้นทุกอย่างที่มี!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... กันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้...  2-4,7-9,12-14,15-17,21-23,26,29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook