ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ระมัดระวัง และ รอบคอบในการหาเงิน – ใช้เงิน โดยเฉพาะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยให้มากขึ้น เพราะอาจมีรายจ่ายในเรื่องบ้าน หรือ เหตุที่เกิดกับคนในครอบครัว ....ที่จำเป็น รออยู่

การงาน พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ทำภารกิจ โครงการใหม่ๆ ร่วมกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย โดยเฉพาะที่เป็นโครงการระยะยาว ที่ต้องใช้เงินทุนหมุนเวียนสูง เพราะนอกจากมีเกณฑ์จะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจให้ความสัมพันธ์แตกหัก จนมองหน้ากันไม่ได้อีกด้วย

ความรัก ร่วมกันคิด ช่วยกันแก้ไข กับเหตุใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับสถานะความมั่นคง หรือ กับคนในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ผ่านพ้นปัญหาไปได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มต้นมีสัมพันธ์รักกับคนต่างชาติ ก็ควรยั้งใจสักนิด พิจารณาให้นาน ๆอีกหน่อย ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพ ปัญหาทางใจของคนในครอบครัวให้มากๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะที่ไม่คาดหวังมากนักกับการเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้     

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้รับผลดีทางอ้อมจากสถานการณ์ที่เลวร้าย หรือ จาก ศัตรูคู่อริ ช่วยให้ได้มา แต่ก็ควรระวังเรื่องลับ ๆ ในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ที่อาจถูกล่อลวง ชักชวนให้กระทำจากคนที่ไว้ใจมากที่สุด  ก็อาจส่งผลให้ ...เลวร้ายกว่าที่คิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook