ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดีๆ โดยเฉพาะฟุ่มเฟือยต่าง ๆที่หากไม่รอบคอบ ก็อาจทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาระยะยาวได้ และสุดสัปดาห์ ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากๆ เพราะหากมองโลกแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน ค้าขายสินค้าที่เข้าเร็ว ออกเร็ว ไม่มีการเก็บสต๊อค โดยเฉพาะเรื่องสวย ๆ งาม ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี เงินทองไหลมาเทมา แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำไปสู่การสูญเสีย ขาดทุนมากกว่า 

ความรัก อย่าประมาท มองโลกในแง่ดีเกินไป ที่จะให้คนรัก คู่ครอง อยู่อย่างอิสระ ไปไหนไปคนเดียว โดยไม่ได้ติดตาม ไม่ได้สนใจ เพราะอาจทำให้เขา/เธอ ห่างหายออกไป จนยากที่เรียกคืนกลับมา แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรยั้งใจสักนิด ดูใจกันให้นานอีกหน่อย ก่อนจะเผลอไผลไปกับคำพูด เขียนหวานๆ ของเขา/เธอ ในเวลานี้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน หรือ อาจมีปัญหาที่ต้องการความช่วยเหลือ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ จากกิจการ งานที่ทำ หรือ ได้พบกัลยาณมิตร ที่สามารถจะช่วยเหลือ นำทางให้พบแสงสว่างของชีวิตได้ แต่ก็ควรระวัง การถูกทุจริต ฉ้อโกง จาก เพื่อนที่แสนดี ด้วยเช่นกัน...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook