ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ โอกาสหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็อย่าประมาท มองโลกในแง่ดีเกินไป เพราะอาจเสียรู้ เสียเปรียบจากการติดต่อ สัมพันธ์ได้ 22-24 ควรระวังให้มากๆ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะการวิ่งเต้นเพื่อหวังลาภผล ความสำเร็จที่รวดเร็ว เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า และยังเป็นระยะที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียน หรือ ออกกฎระเบียบที่กดดันพิเศษกับพนักงานลูกจ้าง เพราะอาจทำให้สูญเสียคนดี คนเก่งไป อย่างน่าเสียดาย

ความรัก อดทน อดกลั้นที่จะใช้คำพูด หรือ กริยาท่าทาง ที่แสดงถึงความเข้มงวด  เคร่งเครียดกับคู่ครองในระยะนี้ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่าย เอือมระอา ที่อาจเป็นเหตุนำไปสู่...รักร้าว สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรใจเย็นสักนิด เพราะยิ่งดิ้นรนที่จะหา ก็จะมีโอกาสเจอ...ที่ดีไม่ได้ ที่ได้ไม่ดี

ครอบครัว ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ หรือ นำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์สูงว่า โลภมาก...ลาภหายหมด

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook