ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจทำให้ได้ผิดหวัง หรือ ต้องลำบากมากขึ้นกว่าจะได้มา ซึ่งรวมถึงการติดตาม ทวงถาม หรือ ขอกู้ยืมเงินด้วย ซึ่งวันที่ 19-21 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน หากคิดจะร่วมหุ้นลงทุน เริ่มทำกิจการใหม่ หรือ หางานใหม่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ และหลีกเลี่ยงที่จะ “เสี่ยง” ให้มากที่สุด เพราะมีโอกาสจะเจอเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยาก ที่จะต้องใช้เวลานานมากกว่าจะแก้ไขได้

ความรัก เงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะหากทำธุรกิจร่วมกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย ที่ควรทำให้ชัดเจน โปร่งใส เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้เขา/เธอ หวาดระแวงแคลงใจ ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของ..รักร้าวได้ สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่า หรือ เป็นม่าย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้วให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย ได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรมาแนบสนิทกับดาวอาทิตย์จากราศีเมษ สู่ราศีพฤษภ จนถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดับ และเริ่มโคจรเร็วกว่าปกติอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากรับปาก หรือ ทำสัญญาลงนามว่าจะ “ให้” แล้ว โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทองๆ  ก็ควรยึดถือและทำตามอย่างเคร่งครัด เพราะหากเปลี่ยนใจ บิดพลิ้ว นอกจากจะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตแล้ว ยังอาจถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook