ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อยากจะหารายได้ให้มากขึ้น ก็อยู่ในระยะที่ต้องใช้ความพยายามให้มากกว่าปกติ  รวมถึงวันที่ 22-24 หากจะติดตาม ทวงถาม ลาภ ผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้ ก็ควรรอบคอบให้มากขึ้น

การงาน กระชับ สั้น ๆ ได้ใจความ เอาแต่เนื้อไม่เอาน้ำในการติดต่อ สัมพันธ์หรือจะเสนอแผนงาน โครงการใด ๆ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้ง่ายขึ้น และวันที่ 19-20 ควรอดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียนในลักษณะประชดประชัน กระทบกระแทก เพราะอาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายๆ

ความรัก ปล่อยให้ผ่านไป ไม่ต่อความยาวด้วย  หากเจออารมณ์เครียด หงุดหงิด จากคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ก่อปัญหามากไปกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนคิดจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะยังอยู่ในระยะ...มาเร็ว ไปเร็ว   

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย ระวัง โจร ขโมยขึ้นบ้าน

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคลของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรออกจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โดยเดินหน้าตามปกติเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...ของรักจะได้คืน หรือ ได้รับส่วนแบ่งมรดก ผลกำไรจากธุรกิจ แต่หากมีอารมณ์อ่อนไหวอยู่แล้ว ก็ควรระวังจิตใจฟุ้งซ่าน จนอาจถูกหลอกลวง หลงผิดได้อย่างง่ายๆ ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook