ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน โอกาสหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก  แต่ควรระวังความรู้สึก “เชื่อคนง่าย” ทั้งจากรัก ใคร่ เสน่หา หรือ เคลิ้มไปกับคำสรรเสริญเยินยอ ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยในระยะนี้  ก็จะทำให้ใช้จ่ายเงินเพลิน ที่อาจส่งผลให้เกิดหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน ปากเป็นเอก การใช้คำพูด เขียนอย่างหวานๆ ละมุนละไม โดยเฉพาะจากงานบริการ ค้าขาย หรือ ตัวแทน นายหน้า  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ผู้รับฟัง ผู้อ่านคล้อยตาม ที่จะทำให้งานสำเร็จตามเป้าหมาย มีผลกำไรหลั่งไหลเข้ามา หรือ หากได้ไปสัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสได้อย่างง่าย ๆ

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น จะขออะไรก็รีบขอ เขา/เธอก็พร้อมจะปรนเปรอ มอบให้อย่างที่ปรารถนา สำหรับคนโสด  ถึงไม่อยากจะมีรัก แต่ความรักวิ่งเข้ามาหาคุณเอง ที่อาจได้เจอเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ให้ได้เลือกจนพอใจ อย่าพลาดโอกาสดีๆ ที่จะมีมาแค่ปีละครั้ง!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้กำลังอย่างหักโหม หรือ เจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ แขน ไหล่ บาดเจ็บได้

โชคลาภ จากความฝัน ลางสังหรณ์ที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้  ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังมิตรสหาย อาจทำให้วอดวายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวนำชีวิตของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การพูด เขียน อย่างไตร่ตรอง รอบคอบ คิดถึงใจคนอื่นให้มากขึ้น ก็จะทำให้บรรลุเป้าหมายอย่างรวดเร็ว และควรหลีกเลี่ยงที่จะ ประชด แดกดัน เย้ยหยันด้วยวิธีใดๆ  เพราะอาจก่อศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook