ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน เริ่มต้นระยะ “เงินทับตัว” แต่หาก เผลอ ประมาท ไม่ระวัง รายจ่ายก็อาจเป็นเงาตามตัว ทั้งจากเดินทางท่องเที่ยว ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือ เรื่องบุตร-ธิดา ฯลฯ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีหากจะเสนอความคิด ขายไอเดีย หรือ ขายผลงานประพันธ์ โดยเฉพาะนวนิยาย ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังเบื่อหน่ายกับงานที่ทำ กับองค์กรที่อยู่ ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนคิดจะลาออก หางานใหม่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า จะเป็นกบเลือกนาย ที่ลงท้ายด้วยการ...แย่กว่าเดิม!

ความรัก อย่าคาดหวัง ตั้งความหวังให้มากนักกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยว ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติค แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรรอสักนิด เพราะรักนี้ อาจเป็นแค่...ชั่วคราว!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน หรือ อาจมีปัญหาที่ต้องการความช่วยเหลือ

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมาก จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ จากกิจการ งานที่ทำ หรือ ได้พบกัลยาณมิตร ที่สามารถจะช่วยเหลือ นำทางให้พบแสงสว่างของชีวิตได้ แต่ก็ควรระวัง การถูกทุจริต ฉ้อโกง จาก เพื่อนที่แสนดี ด้วยเช่นกัน...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook