ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน วางแผนการเงินอย่างรอบคอบ เพราะหากใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งเพื่อตนเอง หรือ เพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจก่อภาระหนี้สินรุงรัง ที่จะมีเกณฑ์ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย                 

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ คิดจะขยายกิจการใดๆ หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดก่อนตัดสินใจ อย่าทุ่มเทหรือเปลี่ยนงานตามที่ “เขาบอก”  เพราะอาจเจอแค่ราคาคุย แค่ให้ฝันหวาน หวาน เท่านั้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากไม่ได้ดูแลเรื่องเงินๆ ทองๆ ด้วยตัวเอง ระยะนี้ ก็ควรใส่ใจให้มากขึ้น เพราะ..กันไว้ดีกว่าแก้ เพราะถ้าแย่แล้วจะแก้ไม่ทัน!

ความรัก อดทน อดกลั้น หากจะได้ฟังคำพูด การแสดงออกจากอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวของคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหาไว้ได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักจากสื่อออนไลน์  ก็อาจได้พบเขา/เธอ ที่จะทำให้หายเหงาใจ หรือ กำลังคบหากับคนที่อายุอ่อนกว่า  ก็ควรยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ หากคิดจะจริงจัง

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบริวาร คนรับใช้ให้มากขึ้น ที่อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภผล หากเข้าเร็ว ออกเร็ว

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีธนู ได้ปลดล็อคตัวเอง โคจรออกห่างจากดาวเสาร์ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการเดินทาง ญาติสนิทมิตรสหาย จะทำให้ได้พบความสุข มีโชคลาภ แต่ควรระวังเพื่อนใหม่ที่จะได้พบเจอ เพราะอาจเป็น...คบคนพาล พาลพาไปหาผิด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook