ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ยังอยู่ในระยะที่จะทำมาหาได้ให้คนอื่นมากกว่า แต่ไม่ใช่เพราะถูกข่มขู่ บังคับ แต่มาจากอารมณ์ รัก ใคร่ เสน่หา หรือ เคลิ้มไปตามลมปากที่อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน กิจการ งานด้านบริการ ตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ผล สำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้ท้อแท้ หมดกำลังใจที่จะทำงานต่อไป และคนว่างงาน หากหางานอย่างเหวี่ยงแหในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก “ให้” ให้อย่างไม่มีเงื่อนไข ไม่มีขีดจำกัด ทั้งจากการแสดงออกอย่างชัดเจนว่า..รักนะ หรือจะให้ เงินทองของมีค่าก็ตาม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น  หวาน โรแมนติคมากขึ้นอีกด้วย แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากจะพาเขา/เธอ ไปพบครอบครัวในสัปดาห์นี้ ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า..ผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี  แต่สุดสัปดาห์ หากจะเดินทาง ก็ควรระวังเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้ความเร็ว หรือ ทะเลาะวิวาท จนถูกจับกุม มีคดีความได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ               

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวนำชีวิตของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการแสดงอารมณ์ปรารถนาที่แรงกล้า เอาใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ก็อาจทำให้ขัดใจคนอื่น จนคุณลักษณะที่ดี ๆ ของดาวศุกร์พร่าเลือน  ที่อาจทำให้มีคนเกลียดชังมากยิ่งขึ้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook