ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ก็มีโอกาสที่จะหารายได้เพิ่มเติมได้อย่างง่ายๆ รวมถึงได้ลาภโดยเสน่หาหากสื่อสารอย่างหวาน ๆ กับคนรัก คู่ครอง  หรือ จะติดตาม ทวงถามเงินกู้ยืม ก็อยู่เกณฑ์ดีที่จะได้คืนมา

การงาน ซื้อมาขายไป โดยเฉพาะกับกิจการที่มีหุ้นส่วน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี –ดีมาก ที่จะทำมาค้าขึ้น ได้ส่วนแบ่งผลกำไรอย่างสวยๆ แต่ก็ควรระวัง คำพูด /เขียน ที่เกิดจากการใช้อารมณ์ หรือ ประมาท เลินเล่อ จนผิดพลาด ก็อาจทำให้ เสียชื่อ หมดความน่าเชื่อถือไปได้อย่างง่ายๆ

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อาจทำให้ได้รับของขวัญ ของฝากแทนใจจากคนรัก คู่ครอง หรือ จากเพศตรงข้ามที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วย แต่ก็ควรระวัง อย่าเชื่อมากนัก หากเป็นแค่คำมั่นสัญญาว่าจะ “ให้” เพราะอาจพลิกผัน เปลี่ยนแปลงได้เสมอ และสำหรับคนที่มีอดีตรักฝังใจ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ คนนั้น เพื่อขอเริ่มต้นใหม่!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16  เดือนนี้  ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรเดินหน้าเร็วกว่าปกติ มาสถิต ณ เขตราศีมีน ร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวศุกร์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “มีเสน่ห์” ของชาวราศีกันย์ ที่สามารถใช้คำพูด เขียน ที่สามารถจะโน้มน้าวผู้อื่นได้เป็นอย่างดี ที่จะทำให้เขา/เธอ ชื่นชม จนถึงรัก ใคร่ เสน่หา เพราะ พุธ-ศุกร์ อีกคู่ อย่าดูเบา มักมากเมาทำให้..หลง จนซมซาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook