ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้เกิดรายได้ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ถูกคดโกง โดยเฉพาะจากคนที่ดู เรียบ หรู ดูดี มีความรู้ ที่ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว การศึกษา ศาสนา ศรัทธาความเชื่อจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะสร้างชื่อเสียง มีรายได้เข้ามาอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะเรื่องลาภไม่ควรได้ เพราะอาจก่อศัตรูคอยมุ่งร้ายไปอีกนาน

ความรัก จากเดินทางท่องเที่ยว หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรยั้งใจ มีสติมากๆ กับเขา/เธอคนนั้น  เพราะมีเกณฑ์สูงว่ารักนี้ราคาจะแพง...ซึ่งพอเงินหมด รักก็จรจากลา

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรัง ที่ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวนำชีวิตของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวพุธ ดาวศุกร์ และ ดาวมฤตยู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากการเดินทางท่องเที่ยว การติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ จากงานด้านกฎหมาย ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ของชาวราศีสิงห์ ที่จะสามารถทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook