ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ขยันคิด เขียน พูด โฆษณาเผยแพร่ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากดังที่หวัง แต่วันที่ 8-10 ควรระวัง ที่จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้หาเงินด้วยวิธีการที่ไม่สุจริต....อันตราย!

การงาน กิจการท่องเที่ยว การศึกษาอบรมระยะสั้น หรือ จะเสนอขายงานเขียน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างรายได้ มีกำไร มีชื่อเสียงตามมา แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อย่าประมาท! เพราะยังอยู่ในระยะยืนอยู่ปากเหว ที่อาจเจอการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงระบบในองค์กร ที่จะส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือ ออกจากงาน

ความรัก รักปลดล็อค ที่ไม่ยึดติดกับความถูกต้อง ก็อาจสร้างความสุขให้ได้ระยะหนึ่ง แต่ก็อย่าประมาทกับ...รักสนุก มีความสุขมากในระยะนี้ ก็อาจทำให้ทุกข์แสนสาหัสในเวลาอีกไม่นานเช่นกัน สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ เขา/เธอที่ผ่านเข้ามาในระยะนี้ ก็อาจทำให้ทุกข์ใจ เสียใจมากกว่า ..คิดให้ดีๆ                  

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะของการรักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว หากคนในครอบครัว มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน โดยไม่นำตัวเข้าไปยุ่ง หรือ ลำเอียงเข้าข้างใคร ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี...ที่จะไม่ทำให้เรื่องบานปลายมากขึ้น

โชคลาภ วันที่ 5-7 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ จากกิจการ งานที่ทำ หรือ ได้พบกัลยาณมิตร ที่สามารถจะช่วยเหลือ นำทางให้พบแสงสว่างของชีวิตได้ แต่ก็ควรระวัง การถูกทุจริต ฉ้อโกง จาก เพื่อนที่แสนดี ด้วยเช่นกัน...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook