ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน หมุนเวียนได้อย่างคล่องมือ ...ที่อาจหารายได้เพิ่มขึ้นจากกิจการ งานที่ทำอยู่ แต่ก็อย่าประมาท เชื่อใจใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสถูกฉ้อโกงตลอดเวลา!

การงาน ขยันโฆษณา ประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ให้มากยิ่งกว่าที่ผ่านมา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน กิจการที่ทำอยู่ มีผลกำไร ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ หากจะต้องทำงานร่วมกับผู้อื่น ก็อาจต้องใช้ปิยวาจามากขึ้น  เพราะอาจเจอแค่การ “รับปาก” ว่าจะช่วย แต่มีเกณฑ์สูงว่าจะ..ไม่ทำ มากกว่า

ความรัก รักษาเวลา ไม่ผิดนัด และ ทำตามที่ได้สัญญาไว้กับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ ใช้สื่อออนไลน์ ก็เป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนที่จะทำให้หายเหงาใจ แต่ก็ไม่สามารถคาดหวังอะไรกับ เขา/เธอ คนนั้นได้เลย!

สุขภาพ อย่าประมาท ปล่อยผ่านไป หากมีอาการอักเสบบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือ ผิวหนัง ควรรีบพบแพทย์โดยด่วน

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook