ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในระยะที่อาจได้โชคมีลาภ แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง บุตร-ธิดา หรือ เพื่อรัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก และยังอาจก่อภาระหนี้สินรุงรังไปอีกนาน

การงาน พูดดีเป็นศรีแก่ตัว ที่อาจทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะจากงานบริการ หรือ เป็นตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท กับการพูด คุยตามอารมณ์โดยไม่ได้ยั้งคิด ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ รับปากไปก่อน โดยไม่ได้ตรวจสอบว่าทำได้หรือไม่ ก็อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือไปอีกนาน

ความรัก รักที่ยังมีปัญหา หากยังผูกพันเสน่หา การปรับความเข้าใจกัน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรื้อฟื้นคืนสัมพันธ์ให้กลับมา..หวาน เหมือนเดิม แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ที่กำลังหลงใหล ใฝ่ฝันกับเขา/เธอ ที่พบกันในสื่อออนไลน์ ก็ควรตรวจสอบ ดูให้ดีๆ เพราะหากล้ำลึกมากขึ้น ก็อาจทำให้คุณได้เป็นแค่เพียง...กิ๊ก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น ที่อาจกำลังถูก “มอมเมา” จากการใช้สื่อออนไลน์

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะลาภผล แต่ก็ควรระวังหาก โลภมากเกินไป ก็อาจพลิกผันจน..หายหมดได้            

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวนำชีวิตของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการแสดงอารมณ์ปรารถนาที่แรงกล้า เอาใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ก็อาจทำให้ขัดใจคนอื่น จนคุณลักษณะที่ดี ๆ ของดาวศุกร์พร่าเลือน  ที่อาจทำให้มีคนเกลียดชังมากยิ่งขึ้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook