ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่จากงาน โครงการที่ทำระยะสั้น ๆ ก็อาจเป็นโอกาสที่จะหารายได้เพิ่มเติมมากขึ้น แต่จากเหตุค่าใช้จ่ายจำเป็นของบุตร-ธิดา ก็มีเกณฑ์ว่าจะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นได้

การงาน หากเป็นตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขายสินค้าที่ไม่ต้องเก็บสตฺ็อกไว้นาน ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะซื้อง่าย ขายคล่อง มีกำไรหลั่งไหลเข้ามา แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับพนักงานใหม่ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีโอกาสเจอผู้สมัครงานที่..เก่งแต่คุย มากกว่า

ความรัก เข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อแสดงออกว่าการกระทำใดๆ ด้วยจิตใจเสียสละ กระทำเพื่อผู้อื่นมากกว่าตัวเอง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นที่นิยมชมชื่น โดยเฉพาะจากคนรัก คู่ครอง  และอาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ ที่อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ในระยะนี้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ขาดทุนมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ...ทุ่มเท

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16  เดือนนี้  ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรเดินหน้าเร็วกว่าปกติ มาสถิต ณ เขตราศีมีน ร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวศุกร์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “มีเสน่ห์” ของชาวราศีกันย์ ที่สามารถใช้คำพูด เขียน ที่สามารถจะโน้มน้าวผู้อื่นได้เป็นอย่างดี ที่จะทำให้เขา/เธอ ชื่นชม จนถึงรัก ใคร่ เสน่หา เพราะ พุธ-ศุกร์ อีกคู่ อย่าดูเบา มักมากเมาทำให้..หลง จนซมซาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook