ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ลาภเสน่หา, ผลกำไร, หนี้สินที่มีผู้ค้างชำระจะได้คืน, รวมถึงลาภผลประโยชน์จากการลงทุน หรือ ได้รับส่วนแบ่งจากกองมรดก ที่มีโอกาสจะได้รับนับจากสัปดาห์นี้เป็นต้นไป รวมถึงการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ที่สูงวัยกว่า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับลาภผลตามมา

การงาน Sweet talk ที่อาจได้เจอในการติดต่อ สัมพันธ์ สัปดาห์นี้ ที่รับปากว่าจะให้ แต่ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้  ที่หากประมาท ไม่ทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา ก็อาจทำเสียรู้ เสียเปรียบ รายได้ที่คาดหวัง ก็อาจไม่เป็นไปดังที่คิด สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงานที่ไกลจากภูมิลำเนามากๆ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก รักปลดล็อค จากสัมพันธ์รักที่มีปัญหา ที่ชืดชามาเป็นปีๆ ก็อาจมีโอกาสได้กลับคืนมารักกันใหม่ หรือ อาจถึงจุดหมายปลายทางที่ต้องแยกจากกันอย่างเด็ดขาดแล้ว สำหรับคนโสด ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในโลกออนไลน์ ก็จะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะรักนี้มีแต่....ลวง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง รัก สนุก ทุกข์ สาหัส โดยเฉพาะจากการเสพสุรา สิ่งเสพติด ที่ไม่ควรประมาท

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง หรือได้จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว แต่หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ วันที่ 5-7 จะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคลของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรออกจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โดยเดินหน้าตามปกติเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...ของรักจะได้คืน หรือ ได้รับส่วนแบ่งมรดก ผลกำไรจากธุรกิจ แต่หากมีอารมณ์อ่อนไหวอยู่แล้ว ก็ควรระวังจิตใจฟุ้งซ่าน จนอาจถูกหลอกลวง หลงผิดได้อย่างง่ายๆ ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook