ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง  แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ตลอดสัปดาห์นี้  หากประมาท ไม่ระวัง ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ 

การงาน กิจการ งานโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่องท่องเที่ยว ศาสนา กฎหมาย หรือ การศึกษา จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่ง ที่สามารถจะโน้มน้าวใจให้ได้รับการเชื่อถือ นิยมได้อย่างรวดเร็ว หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจให้ความสำคัญมากขึ้น  ที่อาจได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน

ความรัก เดินทางตามความเชื่อ ศรัทธาที่มีร่วมกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอกัลยาณมิตร ที่พร้อมจะร่วมเรียง เคียงคู่ไปตามเส้นทางที่ปรารถนา แต่ก่อนจะตกลง ปลงใจ ก็ควรใช้เวลาตรวจสอบให้ละเอียด ดูให้ดีๆ เพราะอาจเจอ “จอมลวงโลก” ได้เช่นกัน

สุขภาพ ควรระวังการใช้กำลังแขน ขามากเกินไป ก็อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ ที่อาจเจ็บปวดเรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร วันที่5-7 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 เดือนนี้  ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรเร็วกว่าปกติ มาสถิต ณ เขตราศีมีน ร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวศุกร์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การคิด เขียน พูด ให้ช้าลง ละเอียด รอบคอบให้มากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ผ่านพ้นไปได้อย่างไม่มีปัญหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook