ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รับมาก จ่ายหมด ที่อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ แต่หากจะให้คำมั่นสัญญากับผู้ใด หรือ จะต้องทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ ว่าทำได้หรือไม่ เพราะอาจเป็นเหตุที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้

การงาน น้ำขึ้นให้รีบตัก.... อย่าปล่อยโอกาสใดๆ ที่ลอยเข้ามาผ่านเลยไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรือง โดยเฉพาะกิจการ งานด้านบันเทิงเริงรมย์ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้เลื่อนขั้น ปรับเงินเดือน หรือ ได้งานใหม่ แต่หากกำลังมีคดีความ ก็อยู่ในระยะที่สามารถตกลง ระงับข้อพิพาทได้แล้ว

ความรัก จากงาน ภารกิจที่กระทำร่วมกัน หากยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง ให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ดึงดัน เข้าข้างตัวเองอย่างเอาเป็นเอาตาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด จากงาน ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์กับคนในครอบครัว

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่ควรระวังอารมณ์ “ฝันเฟื่อง” โดยเฉพาะจากการเชื่อมิตรสหาย หรือ จากสื่อออนไลน์มากไป ก็อาจทำให้..หมดตัว                

คำแนะนำ วันที่ 30 พฤศจิกายน ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี  จนเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่า....จากวันนี้ไปอีกหกเดือน หากยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งสูญเสีย ยิ่งจะทำให้เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นความรัก หลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะก็ตาม ดังนั้น การปล่อย..วาง รวมถึงละทิ้ง ให้พื้นที่ของชีวิตว่างมากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยผ่อนคลายทุกข์ภัยจากจันทรคราสครานี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook