ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หามา..ใช้ไป หารายได้เพิ่มเติมยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะหวังว่าจะได้เป็นก้อนใหญ่ ก็อาจต้องออกแรงมากเป็นพิเศษ ถึงจะมีโอกาส และวันที่ 6-7 ควรหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือ ขอยืมใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้ ยังอาจทำให้หงุดหงิดมากขึ้นอีก

การงาน ล่าช้า ผิดนัด ผิดคำพูด หรือ จากการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ....ที่อาจเจอได้หากไม่ได้เตรียมพร้อมไว้ โดยเฉพาะหากเป็นการประชุม  มีนัดหมายสำคัญ หรือ ถูกเรียกสัมภาษณ์งานสำหรับคนว่างงาน ที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ

ความรัก เลิศ หรู ดูดี มีสไตล์ ที่อาจได้พบเจอจากการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ แต่หากคิดจะติดต่อ สัมพันธ์ อยากได้เขา/เธอมาเป็นเพื่อน หรือ คนรัก คู่ครอง ก็ควรตรวจสอบ ดูให้ดีๆ  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าที่พบเห็นอาจเป็นแค่ ภาพลวงตา

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรระวังการกินอาหารเสริมเพื่อสุขภาพใดๆ ที่ถูกโน้มน้าวใจ เชื่อโฆษณามากเกินไป  ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีกำไรจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ก็ควรระวังข้อมูลจริงๆ เท็จ ๆ ก็อาจทำให้ได้แค่เพียง...เสี้ยวหนึ่ง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษได้โคจรเข้าไปสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังเงินทองของบาดใจ ที่อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้บาดหมาง จนทะเลาะ วิวาทกับผู้ที่เกี่ยวข้องได้อย่างง่ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook