เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 5 - 11 เมษายน 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 5 - 11 เมษายน 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 5 - 11 เมษายน 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 5 - 11 เมษายน 2564 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หามา..ใช้ไป หารายได้เพิ่มเติมยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะหวังว่าจะได้เป็นก้อนใหญ่ ก็อาจต้องออกแรงมากเป็นพิเศษ ถึงจะมีโอกาส และวันที่ 6-7 ควรหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือ ขอยืมใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้ ยังอาจทำให้หงุดหงิดมากขึ้นอีก

การงาน ล่าช้า ผิดนัด ผิดคำพูด หรือ จากการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ....ที่อาจเจอได้หากไม่ได้เตรียมพร้อมไว้ โดยเฉพาะหากเป็นการประชุม  มีนัดหมายสำคัญ หรือ ถูกเรียกสัมภาษณ์งานสำหรับคนว่างงาน ที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ

ความรัก เลิศ หรู ดูดี มีสไตล์ ที่อาจได้พบเจอจากการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ แต่หากคิดจะติดต่อ สัมพันธ์ อยากได้เขา/เธอมาเป็นเพื่อน หรือ คนรัก คู่ครอง ก็ควรตรวจสอบ ดูให้ดีๆ  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าที่พบเห็นอาจเป็นแค่ ภาพลวงตา

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรระวังการกินอาหารเสริมเพื่อสุขภาพใดๆ ที่ถูกโน้มน้าวใจ เชื่อโฆษณามากเกินไป  ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีกำไรจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ก็ควรระวังข้อมูลจริงๆ เท็จ ๆ ก็อาจทำให้ได้แค่เพียง...เสี้ยวหนึ่ง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษได้โคจรเข้าไปสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังเงินทองของบาดใจ ที่อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้บาดหมาง จนทะเลาะ วิวาทกับผู้ที่เกี่ยวข้องได้อย่างง่ายๆ

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รับมาก จ่ายหมด ที่อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ แต่หากจะให้คำมั่นสัญญากับผู้ใด หรือ จะต้องทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ ว่าทำได้หรือไม่ เพราะอาจเป็นเหตุที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้

การงาน น้ำขึ้นให้รีบตัก.... อย่าปล่อยโอกาสใดๆ ที่ลอยเข้ามาผ่านเลยไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรือง โดยเฉพาะกิจการ งานด้านบันเทิงเริงรมย์ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้เลื่อนขั้น ปรับเงินเดือน หรือ ได้งานใหม่ แต่หากกำลังมีคดีความ ก็อยู่ในระยะที่สามารถตกลง ระงับข้อพิพาทได้แล้ว

ความรัก จากงาน ภารกิจที่กระทำร่วมกัน หากยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง ให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ดึงดัน เข้าข้างตัวเองอย่างเอาเป็นเอาตาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด จากงาน ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์กับคนในครอบครัว

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่ควรระวังอารมณ์ “ฝันเฟื่อง” โดยเฉพาะจากการเชื่อมิตรสหาย หรือ จากสื่อออนไลน์มากไป ก็อาจทำให้..หมดตัว                

คำแนะนำ วันที่ 30 พฤศจิกายน ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี  จนเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่า....จากวันนี้ไปอีกหกเดือน หากยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งสูญเสีย ยิ่งจะทำให้เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นความรัก หลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะก็ตาม ดังนั้น การปล่อย..วาง รวมถึงละทิ้ง ให้พื้นที่ของชีวิตว่างมากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยผ่อนคลายทุกข์ภัยจากจันทรคราสครานี้ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง  แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ตลอดสัปดาห์นี้  หากประมาท ไม่ระวัง ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ 

การงาน กิจการ งานโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่องท่องเที่ยว ศาสนา กฎหมาย หรือ การศึกษา จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่ง ที่สามารถจะโน้มน้าวใจให้ได้รับการเชื่อถือ นิยมได้อย่างรวดเร็ว หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจให้ความสำคัญมากขึ้น  ที่อาจได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน

ความรัก เดินทางตามความเชื่อ ศรัทธาที่มีร่วมกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอกัลยาณมิตร ที่พร้อมจะร่วมเรียง เคียงคู่ไปตามเส้นทางที่ปรารถนา แต่ก่อนจะตกลง ปลงใจ ก็ควรใช้เวลาตรวจสอบให้ละเอียด ดูให้ดีๆ เพราะอาจเจอ “จอมลวงโลก” ได้เช่นกัน

สุขภาพ ควรระวังการใช้กำลังแขน ขามากเกินไป ก็อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ ที่อาจเจ็บปวดเรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร วันที่5-7 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 เดือนนี้  ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรเร็วกว่าปกติ มาสถิต ณ เขตราศีมีน ร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวศุกร์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การคิด เขียน พูด ให้ช้าลง ละเอียด รอบคอบให้มากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ผ่านพ้นไปได้อย่างไม่มีปัญหา

                                   

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ลาภเสน่หา, ผลกำไร, หนี้สินที่มีผู้ค้างชำระจะได้คืน, รวมถึงลาภผลประโยชน์จากการลงทุน หรือ ได้รับส่วนแบ่งจากกองมรดก ที่มีโอกาสจะได้รับนับจากสัปดาห์นี้เป็นต้นไป รวมถึงการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ที่สูงวัยกว่า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับลาภผลตามมา

การงาน Sweet talk ที่อาจได้เจอในการติดต่อ สัมพันธ์ สัปดาห์นี้ ที่รับปากว่าจะให้ แต่ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้  ที่หากประมาท ไม่ทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา ก็อาจทำเสียรู้ เสียเปรียบ รายได้ที่คาดหวัง ก็อาจไม่เป็นไปดังที่คิด สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงานที่ไกลจากภูมิลำเนามากๆ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก รักปลดล็อค จากสัมพันธ์รักที่มีปัญหา ที่ชืดชามาเป็นปีๆ ก็อาจมีโอกาสได้กลับคืนมารักกันใหม่ หรือ อาจถึงจุดหมายปลายทางที่ต้องแยกจากกันอย่างเด็ดขาดแล้ว สำหรับคนโสด ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในโลกออนไลน์ ก็จะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะรักนี้มีแต่....ลวง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง รัก สนุก ทุกข์ สาหัส โดยเฉพาะจากการเสพสุรา สิ่งเสพติด ที่ไม่ควรประมาท

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง หรือได้จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว แต่หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ วันที่ 5-7 จะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคลของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรออกจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โดยเดินหน้าตามปกติเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...ของรักจะได้คืน หรือ ได้รับส่วนแบ่งมรดก ผลกำไรจากธุรกิจ แต่หากมีอารมณ์อ่อนไหวอยู่แล้ว ก็ควรระวังจิตใจฟุ้งซ่าน จนอาจถูกหลอกลวง หลงผิดได้อย่างง่ายๆ ด้วย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน การจัดระเบียบการเงินใหม่ สะสางหนี้สินที่ค้างชำระ รวมถึง “กำจัด” ทั้งขาย หรือ บริจาคของเก่า ของที่ไม่ได้ใช้มาเป็นปี ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สถานะการเงินผ่อนคลาย ที่จะมีโอกาสสร้างรายได้ใหม่ๆ เติมเต็มเข้ามาในเวลาอีกไม่นาน

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ทั้ง คุย เขียน อย่างกระชับ สั้น ๆ รวดเร็ว แต่ชัดเจนมีแต่เนื้อ ไม่มีน้ำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังสำเร็จได้ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงานเก่าแก่ หรือ ที่สูงวัยให้มากยิ่งขึ้น ถึงจะได้รับความร่วมมือ ที่จะทำให้งานราบรื่น ไม่มีปัญหา

ความรัก มาดหรู ดูดี มีสไตล์ คุยอวดร่ำอวดรวย  จากเพศตรงข้าม ที่มีโอกาสได้พบเจอการเข้าสังคม ติดต่อ สัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์ในระยะนี้  แต่หากคิดจะจริงจัง ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่า เขา/เธอ คนนั้นจะ...ดีแต่เปลือก!

สุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรัง ที่ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 เมษายน ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่อย่างไร้ขอบเขต  ที่บ่งบอกถึง การเอาใจใส่ ความตั้งใจที่จะให้ความสุขกับผู้อื่น ก็ไม่ควรคาดหวังว่าจะได้รับสิ่งใดกลับคืนมา เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้

                                        

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่จากงาน โครงการที่ทำระยะสั้น ๆ ก็อาจเป็นโอกาสที่จะหารายได้เพิ่มเติมมากขึ้น แต่จากเหตุค่าใช้จ่ายจำเป็นของบุตร-ธิดา ก็มีเกณฑ์ว่าจะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นได้

การงาน หากเป็นตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขายสินค้าที่ไม่ต้องเก็บสตฺ็อกไว้นาน ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะซื้อง่าย ขายคล่อง มีกำไรหลั่งไหลเข้ามา แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับพนักงานใหม่ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีโอกาสเจอผู้สมัครงานที่..เก่งแต่คุย มากกว่า

ความรัก เข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อแสดงออกว่าการกระทำใดๆ ด้วยจิตใจเสียสละ กระทำเพื่อผู้อื่นมากกว่าตัวเอง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นที่นิยมชมชื่น โดยเฉพาะจากคนรัก คู่ครอง  และอาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ ที่อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ในระยะนี้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ขาดทุนมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ...ทุ่มเท

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16  เดือนนี้  ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรเดินหน้าเร็วกว่าปกติ มาสถิต ณ เขตราศีมีน ร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวศุกร์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “มีเสน่ห์” ของชาวราศีกันย์ ที่สามารถใช้คำพูด เขียน ที่สามารถจะโน้มน้าวผู้อื่นได้เป็นอย่างดี ที่จะทำให้เขา/เธอ ชื่นชม จนถึงรัก ใคร่ เสน่หา เพราะ พุธ-ศุกร์ อีกคู่ อย่าดูเบา มักมากเมาทำให้..หลง จนซมซาน!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในระยะที่อาจได้โชคมีลาภ แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง บุตร-ธิดา หรือ เพื่อรัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก และยังอาจก่อภาระหนี้สินรุงรังไปอีกนาน

การงาน พูดดีเป็นศรีแก่ตัว ที่อาจทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะจากงานบริการ หรือ เป็นตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท กับการพูด คุยตามอารมณ์โดยไม่ได้ยั้งคิด ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ รับปากไปก่อน โดยไม่ได้ตรวจสอบว่าทำได้หรือไม่ ก็อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือไปอีกนาน

ความรัก รักที่ยังมีปัญหา หากยังผูกพันเสน่หา การปรับความเข้าใจกัน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรื้อฟื้นคืนสัมพันธ์ให้กลับมา..หวาน เหมือนเดิม แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ที่กำลังหลงใหล ใฝ่ฝันกับเขา/เธอ ที่พบกันในสื่อออนไลน์ ก็ควรตรวจสอบ ดูให้ดีๆ เพราะหากล้ำลึกมากขึ้น ก็อาจทำให้คุณได้เป็นแค่เพียง...กิ๊ก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น ที่อาจกำลังถูก “มอมเมา” จากการใช้สื่อออนไลน์

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะลาภผล แต่ก็ควรระวังหาก โลภมากเกินไป ก็อาจพลิกผันจน..หายหมดได้            

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวนำชีวิตของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการแสดงอารมณ์ปรารถนาที่แรงกล้า เอาใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ก็อาจทำให้ขัดใจคนอื่น จนคุณลักษณะที่ดี ๆ ของดาวศุกร์พร่าเลือน  ที่อาจทำให้มีคนเกลียดชังมากยิ่งขึ้นได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน จากวันที่ 7 ไปแล้ว ก็อาจได้โชค มีลาภผลอย่างมหาศาล จากการจัดการ ซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่ก็ระวังคนที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วยเช่นกัน ตรวจสอบดูให้ดีๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นพวก...18 มงกุฎ

การงาน เจริญรุ่งเรืองทั้งจากงานประจำ กิจการส่วนตัว แต่หากจะถูกโน้มน้าวใจ ชักชวนให้ลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ หรือ จะเปลี่ยนงานใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะข้อมูลที่ได้มา ก็อาจเป็นแค่ “ฝันเฟื่อง” หรือ สร้างวิมานในอากาศ ที่ยากจะเป็นจริง

ความรัก รักใหม่ กับ การเริ่มต้นชีวิตใหม่ อาจไม่สดใสนัก โดยเฉพาะที่ได้ติดต่อ สัมพันธ์กันทางโลกออนไลน์ เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจกำลัง “จับปลาสองมือ” ที่จะทำให้ชาวราศีพิจิกเป็นแค่หนึ่งในตัวเลือกเท่านั้น แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น การมีเพศสัมพันธ์กันในระยะนี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า ซึ่งวันที่ 6-8 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อาจได้โชคมีลาภบ้าง ที่มีเกณฑ์ว่าอาจได้น้อยกว่าที่คิดไว้มาก

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 6-7 หากจะนัดเรื่อง เงิน ๆ ทองๆ ก็อย่าประมาท ทั้งจากติดตาม ทวงถาม หรือ จะขอกู้ยืม เพราะมีโอกาสสูงที่จะ...ผิดหวัง

การงาน กิจการส่วนตัว งานที่ทำประจำจะอยู่ในระยะราบรื่น หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะมีผู้ใหญ่สนับสนุน ให้ความช่วยเหลือ แต่ถ้าจะคิดจะซื้อ-ขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์ใดๆ ก็อย่าประมาทกับข้อตกลงใดๆ จากการติดต่อ สัมพันธ์ เพราะอาจเปลี่ยนแปลงได้เสมอ

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกัน ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่กันอย่างสุขกาย สบายใจ จัดการบ้านให้สวยงาม สะอาดตา แค่นี้ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก การเดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม ก็อาจเป็นโอกาสให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนครองคู่กันได้

ครอบครัว อยู่ในระยะที่ดี ที่จะสร้าง เสริมสัมพันธ์ดีๆ กับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน ที่จะทำให้อยู่อย่างมีรอยยิ้มให้กันไปอีกนาน

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีธนู ได้ปลดล็อคตัวเอง โคจรออกห่างจากดาวเสาร์ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการเดินทาง ญาติสนิทมิตรสหาย จะทำให้ได้พบความสุข มีโชคลาภ แต่ควรระวังเพื่อนใหม่ที่จะได้พบเจอ เพราะอาจเป็น...คบคนพาล พาลพาไปหาผิด!!

                         

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน หมุนเวียนได้อย่างคล่องมือ ...ที่อาจหารายได้เพิ่มขึ้นจากกิจการ งานที่ทำอยู่ แต่ก็อย่าประมาท เชื่อใจใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสถูกฉ้อโกงตลอดเวลา!

การงาน ขยันโฆษณา ประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ให้มากยิ่งกว่าที่ผ่านมา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน กิจการที่ทำอยู่ มีผลกำไร ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ หากจะต้องทำงานร่วมกับผู้อื่น ก็อาจต้องใช้ปิยวาจามากขึ้น  เพราะอาจเจอแค่การ “รับปาก” ว่าจะช่วย แต่มีเกณฑ์สูงว่าจะ..ไม่ทำ มากกว่า

ความรัก รักษาเวลา ไม่ผิดนัด และ ทำตามที่ได้สัญญาไว้กับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ ใช้สื่อออนไลน์ ก็เป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนที่จะทำให้หายเหงาใจ แต่ก็ไม่สามารถคาดหวังอะไรกับ เขา/เธอ คนนั้นได้เลย!

สุขภาพ อย่าประมาท ปล่อยผ่านไป หากมีอาการอักเสบบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือ ผิวหนัง ควรรีบพบแพทย์โดยด่วน

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ขยันคิด เขียน พูด โฆษณาเผยแพร่ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากดังที่หวัง แต่วันที่ 8-10 ควรระวัง ที่จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้หาเงินด้วยวิธีการที่ไม่สุจริต....อันตราย!

การงาน กิจการท่องเที่ยว การศึกษาอบรมระยะสั้น หรือ จะเสนอขายงานเขียน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างรายได้ มีกำไร มีชื่อเสียงตามมา แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อย่าประมาท! เพราะยังอยู่ในระยะยืนอยู่ปากเหว ที่อาจเจอการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงระบบในองค์กร ที่จะส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือ ออกจากงาน

ความรัก รักปลดล็อค ที่ไม่ยึดติดกับความถูกต้อง ก็อาจสร้างความสุขให้ได้ระยะหนึ่ง แต่ก็อย่าประมาทกับ...รักสนุก มีความสุขมากในระยะนี้ ก็อาจทำให้ทุกข์แสนสาหัสในเวลาอีกไม่นานเช่นกัน สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ เขา/เธอที่ผ่านเข้ามาในระยะนี้ ก็อาจทำให้ทุกข์ใจ เสียใจมากกว่า ..คิดให้ดีๆ                  

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะของการรักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว หากคนในครอบครัว มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน โดยไม่นำตัวเข้าไปยุ่ง หรือ ลำเอียงเข้าข้างใคร ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี...ที่จะไม่ทำให้เรื่องบานปลายมากขึ้น

โชคลาภ วันที่ 5-7 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ จากกิจการ งานที่ทำ หรือ ได้พบกัลยาณมิตร ที่สามารถจะช่วยเหลือ นำทางให้พบแสงสว่างของชีวิตได้ แต่ก็ควรระวัง การถูกทุจริต ฉ้อโกง จาก เพื่อนที่แสนดี ด้วยเช่นกัน...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ทุกขลาภ...ที่อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการพลิกสถานการณ์จากร้ายเป็นดี แต่ก็ควรระวังที่จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้หาเงินด้วยวิธีการที่ไม่สุจริต ผิดกฎหมาย ที่จะนำภัย/อันตราย ตามมาด้วย

การงาน ปิดทองหลังพระ ....จากงาน ภารกิจใดที่อยู่เบื้องหลัง โดยเฉพาะจากวงการบันเทิงเริงรมย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างชื่อเสียง มีผลสำเร็จที่ยาวนาน แต่ก็ควรระวัง ทำดีเด่นไป ก็จะเป็นภัย เพราะอาจทำให้ถูกอิจฉา ริษยา มีมิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่มืด ที่จะคอยทิ่มแทง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอยู่เสมอ

ความรัก การมองโลกในแง่ดี ที่แสดงออกด้วยคำพูด เขียน ก็จะเป็นเสน่ห์มากล้นของชาวราศีมีน ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะอยู่เคียงข้างไม่ห่างหาย สำหรับคนโสด หากพบเจอคนถูกใจในสถานบันเทิงเริงรมย์ ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบให้ละเอียด!             

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 8-10 ควรระวังการกินยา หรือ อาหารเสริมที่แพทย์ไม่ได้แนะนำ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้รับผลดีทางอ้อมจากสถานการณ์ที่เลวร้าย หรือ จาก ศัตรูคู่อริ ช่วยให้ได้มา แต่ก็ควรระวังเรื่องลับ ๆ ในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ที่อาจถูกล่อลวง ชักชวนให้กระทำจากคนที่ไว้ใจมากที่สุด  ก็อาจส่งผลให้ ...เลวร้ายกว่าที่คิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook