ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่โอกาสหารายได้เพิ่มเติมจะอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรระวังคือ หากหลงเชื่อญาติพี่น้อง มิตรสหาย มากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก และอาจก่อภาระหนี้สินรุงรังไปอีกนาน

การงาน เจริญรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมา หากทำงานอย่างปิดทองหลังพระ หรือ ทำงานอยู่เบื้องหลัง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับความร่วมมือ ที่จะทำให้งานนั้น ๆ สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างรวดเร็ว แต่หากเป็นธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หากความคิดเห็นไม่ตรงกัน สัปดาห์นี้ก็ควรเป็นฝ่าย “ยอม” ก่อน ถึงจะไม่เป็นรอยร้าว ที่จะทำให้แตกหักกัน

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น จะขออะไรก็รีบขอ เขา/เธอ ก็พร้อมจะให้ พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนดังที่ต้องการ สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมทางจิตวิญญาณ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่มีโอกาสจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา หรือ สารเสพติดใดๆ เพราะอาจเป็นอันตราย ทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะทุ่มเทลงไป

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ที่อาจทำให้ชีวิตวอดวายได้ ที่จะ...พังเพราะเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook