ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ประหยัด และ รอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวังจะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ขณะที่มีเกณฑ์จะถูกชักชวน โน้มน้าวใจให้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากกว่า ที่อาจส่งผลให้เกิดภาระหนี้สินไปอีกนาน

การงาน ปากเป็นเอก ทั้งจากการพูด เขียน ที่สามารถจะชักจูงให้คนเชื่อถือ คล้อยตาม ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวัง เด่นนักมักเป็นภัย เพราะอาจถูกลอบแทงข้างหลังจากมิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่มืดด้วย สำหรับคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก เนื้อคู่มาหาแล้ว!  เป็นนาทีทองสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากขยันเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์ พูด เขียน ให้มากขึ้น ก็จะเป็นจุดเด่นที่จะทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาให้เลือกให้รักจนพอใจ ที่หนึ่งในนั้นก็มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น...เนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมที่สานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ร่วมเรียง เคียงคู่กันอย่างรวดเร็ว

ครอบครัว วันที่ ควรระวังคนแปลกหน้าที่นำพาเข้ามาในบ้าน อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ  

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมังกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook