ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน เงินทองไหลมาเทมา ที่อาจเกิดขึ้นได้จากสัปดาห์นี้ ที่มีเกณฑ์ได้มาจากการใช้สื่อออนไลน์ในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์อย่างเต็มที่ แต่ก็อย่าประมาท กับ ศัตรู คู่อริ ที่ยังคอยแทงอยู่ข้างหลัง ที่อาจทำให้งาน เงิน เสียหายได้

การงาน กิจการ งาน โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับความงาม ศิลปะบันเทิงเริงรมย์ ซึ่งหากมุ่งมั่นตั้งใจไม่ย่อท้อ ถอยออกไปก่อน  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่เจริญก้าวหน้า มีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าสัปดาห์นี้ ถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำกิจการใหม่ ก็ควรศึกษา พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้...หมดตัว!

ความรัก ให้เวลา ให้ความสำคัญ กับ คนรัก คู่ครอง ให้มากพอ ๆ กับก้มหน้าก้มตาหาความสุขกับเงิน เงิน เงิน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ เรื่องเงินโดดเด่นมาก จนทำให้เรื่องความรักลางเลือน แทบมองไม่เห็น

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจเจอปัญหา คบคนไม่ดี ที่จะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้     

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่อาจเกิดขึ้นได้ ที่มีเกณฑ์ทำให้ชีวิตแปรเปลี่ยนไปตลอดกาล หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ในสัปดาห์นี้

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook