ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะการหารายได้จะอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน แต่จากอารมณ์ รัก ใคร่ เสน่หา ทั้งกับบุตร-ธิดา หรือ กับใครสักคน ก็อาจทำให้การเงินติดขัด มีหนี้สินระยะยาวได้

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมลงทุน ขยายงาน หรือ เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ หรือ สมัครงาน สัมภาษณ์งานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอการสร้างภาพลวงตาให้ดูสวยงามมากกว่า

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะ 12-14 ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็มีโอกาสสูงเช่นกัน ที่จะทำให้..ช้ำใจ และ สูญเสียเงินทองของมีค่า

ครอบครัว ให้เวลา ใส่ใจ บุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจกำลัง “ติด” เพื่อน ติดสื่อออนไลน์ ที่จะทำให้ตัวเองหลงผิด มีปัญหาได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเกิดลาภ มีผลกำไร แต่ก็ควรระวังข้อมูลจริงๆ เท็จ ๆ ที่หากตัดสินผิด ก็อาจทำให้ขาดทุนได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 เมษายน พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขและที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระยะเวลาแห่งความสุขมาถึงแล้ว ที่อาจหาได้จากงาน เงิน และ ความรัก แต่อย่าประมาทที่จะเผลอ เพริดไปจนยั้งสติไม่อยู่ เพราะอาจทำให้เจอเหตุ/ภัยที่มองไม่เห็น ที่จะทำให้วิบัติได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook