ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะปลอดโปร่ง ราบรื่นมากขึ้น ทั้งจากงาน ภารกิจที่กระทำ หรือจะขอกู้เงิน ขอขยายวงเงินกู้จากธนาคาร ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ....โอกาสทองของงานบริการ ค้าขาย หรือ นายหน้า ตัวแทน ที่จะหาง่าย ใช้คล่อง มีผลกำไรมหาศาล มนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้รับข้อเสนอดีๆ ที่จะได้เริ่มต้นใหม่ ที่จะทำให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง แต่ก็อย่าประมาท หากเป็นแค่คำพูดหวานๆ ไม่มีคำมั่นสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร ก็อาจทำให้ผิดหวังได้

ความรัก หมั่นขยันที่จะพูด เขียนหวานๆ สร้างบรรยากาศดีๆ รวมถึงการแสดงออกให้เขา/เธอ รู้ว่า “รักนะ” ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตรักสดใส โรแมนติคมากขึ้น สำหรับคนโสด ที่อาจกำลังถูกเมินเฉย จากคนที่สนใจ การแสดงความรักด้วยคำพูด เขียนที่แสดงออกชัดเจน ก็อาจมีโอกาสมากขึ้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะเสริมสุขภาพ ความงามที่เชื่อจากโฆษณา ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้...แย่ไปกว่าเดิม

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ที่ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ก่อนคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ.2564 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรวิปริต พักร ดับ ย้อนกลับเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมังกร ร่วมกับสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล โดยมีดาวศุกร์ร่วมคณะอยู่ด้วยในระยะแรก ซึ่งอาจทำให้คุณลักษณะดีๆ ของดาวพุธลดถอยลงไป ทั้งสะเพร่า ไม่รอบคอบ ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างง่ายๆ ที่หากประมาท ก็อาจก่อให้เกิดความเสียหายขึ้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook