ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อาจได้ลาภจากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว หรือมีผลกำไรจากการลงทุนทางธุรกิจ รวมถึงหากติดตาม ทวงถามหนี้สินใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์เคลิ้มตาม จากการถูกชักจูง โน้มน้าวใจ โดยเฉพาะวันที่ 12-14 ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น แต่เต็มใจ

การงาน ยังอยู่ในระยะเวลาที่ควรระวัง รอบคอบให้มากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วน เพราะเงินทองของบาดใจที่อาจทำให้ถูกโกง ถูกเอาเปรียบ หรือ ทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้  หรือ หากจะเสนอความคิดเห็น ก็อาจถูกต่อต้าน คัดค้านได้อย่างไม่มีเหตุผล ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 9-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก รู้ว่าเขาหลอก แต่ก็ต้องยอมให้หลอกบ้าง  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น โดยเฉพาะจากคำมั่นสัญญาว่าจะ “ให้” ที่ควรทำใจว่าอาจเป็นแค่เพียงลมปาก พัดผ่านมา ผ่านไปเท่านั้น สำหรับอดีตรักที่ยังฝังใจอยู่ จากวันที่ 12-14 ก็อาจได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ แต่ก็ทำใจสักนิด เพราะเช่นกัน ผ่านมา ผ่านไป

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องคบเพื่อน ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อน มาให้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรระวังข้อมูลจริงๆ เท็จๆ ที่อาจทำให้ผิดหวังด้วย 

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงามและโชคลาภของชาวราศีกรกฎได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อุปสรรครักอาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะที่เกิดจาก “โชคลาภ” ที่ควรหลีกเลี่ยงจะร่วมมือ ร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook