ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน หารายได้เพิ่มเติมจะมีโอกาสมากขึ้น โดยเฉพาะจากการพูด เขียน ที่สามารถจะโน้มน้าวใจให้คนอ่าน คนฟัง เคลิ้มตามได้อย่างง่ายๆ แต่วันที่ 8-9 ก็อย่าประมาทในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่อาจติดขัด หรือทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน อยู่ในระยะ พูด/ เขียนดี จะมีคนเมตตา จะพูดจาจงพิเคราะห์ให้เหมาะความ.... ที่สามารถจะทำให้สำเร็จตามเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะนักเขียน หากจะเสนอผลงานการประพันธ์ โดยเฉพาะนิยายรักหวานๆ โรแมนติค  ในระยะนี้ก็จะมีโอกาสเด่นดัง มีชื่อเสียง มีลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล

ความรัก พูดจาประสาเดียวกัน  ไม่ขัดแย้งกันโดยเฉพาะเรื่องความเชื่อ ศรัทธา รวมถึงหากได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น โรแมนติคมากขึ้นอีกด้วย สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “หว่านเสน่ห์” ด้วยการเขียน พูดในที่สาธารณะ ที่จะแม่เหล็กดึงดูดให้เพศตรงข้ามเข้ามา ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ    

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ต้องระวัง โรคร้ายลึกลับ ที่คนต่างชาตินำพา ก็อาจทำให้ต้องเจ็บป่วย รักษาตัวไปอีกนาน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้เอง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 11-13 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ.2564 ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรย้อนกลับเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมังกร ร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพฤหัสบดี สองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล โดยมีดาวศุกร์ร่วมคณะอยู่ด้วยในระยะแรก ซึ่งนั่นบอกถึงการเปลี่ยนแปลง ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะผ่านพ้นปัญหาไปได้อย่างสบายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook