ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน เทศกาลพูด/เขียนดี เป็นศรีแก่ตัว มาถึงอีกครั้ง ที่สามารถจะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่ก็ควรระวังอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยในระยะนี้ ก็จะมีเกณฑ์ทำให้ที่ได้มา..หมดไปอย่างรวดเร็ว

การงาน งาน ภารกิจที่สะดุด ติดขัดมา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเริ่มต้นปลอดโปร่งมากขึ้น แค่วันที่ 10-12 ควรอดทน อดกลั้นที่จะโต้แย้ง ดึงดันเพื่อให้ได้ดังที่คิด โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะ “เข้าข้าง” ฝ่ายใดในระยะเวลานี้ที่...ช้างสารชนกัน หญ้าแพรกอย่างชาวราศีเมษ ก็มีโอกาสจะแหลกลาญ

ความรัก แบ่งปันความคิด ลาภผลที่ได้มาอย่างไม่มีกั๊ก  ไม่ปิดบังซ่อนเร้นใดๆ กับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้มิตรสหายช่วยได้ ที่จะเป็นสื่อทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ควรระวังกับเขา/เธอ ที่พบเจอกันในสถานบันเทิงเริงรมย์ หรือ จากสื่อออนไลน์ เพราะอาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจมากกว่า            

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ก็ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันดีๆ ในสัปดาห์นี้ ก็อาจนำพาโรคร้ายมาให้

โชคลาภ ร่วมหุ้น ลงทุนกับคู่ครอง หรือ มิตรสหาย จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ก็ควรระวังที่จะเชื่อใจเพื่อนใหม่ คนแปลกหน้าที่พบเจอกันในวงสังคม ข้อมูลที่ได้มาง่ายๆ  ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษได้โคจรเข้าไปสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังเงินทองของบาดใจ ที่อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้บาดหมาง จนทะเลาะ วิวาทกับผู้ที่เกี่ยวข้องได้อย่างง่ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook