ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก โดยเฉพาะจากเรื่องสวย ๆ งาม ๆ หรือเรื่องบันเทิงเริงรมย์ แต่ก็ควรระวังเรื่องทุจริต รั่วไหล อาจเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะที่เป็นการร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้อื่น ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 4-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี! ที่ควรหลีกเลี่ยงจะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น ถูกกลั่นแกล้งทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกกดดัน ถูกบีบให้ออกจากงานได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 2-4 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันคิด แก้ไขกับเหตุที่อาจเกิดขึ้นในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากเขา/เธอที่เข้ามามีอายุอ่อนกว่า ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า...อาจลวงล่อเพื่อหวังบางอย่าง ที่จะทำให้ถูกแบล็คเมล์ จนเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจเจอปัญหา คบคนไม่ดี ที่จะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้     

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook