ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่ยังอยู่ในระยะทำมาหาใช้มากกว่า แต่วันที่ 2-4 ควรระวังอารมณ์ใจอ่อน ขี้สงสาร ก็อาจทำให้ถูกหลอกลวงเพื่อหวงเงินทองของมีค่าได้

การงาน ธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วน ควรระวังเรื่อง เงินทองที่อาจรั่วไหล ตัวเลขบัญชีที่ผิดพลาดในระยะนี้ ก็อาจทำให้หวาดระแวง สงสัย จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรระวังพนักงาน ลูกจ้างที่ดูซื่อ ๆ ก็อาจก่อปัญหาทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 1-2 ควรระวังให้มากๆ

ความรัก ไม่บ่น ไม่ว่า รวมถึงอดทน อดกลั้นให้มากที่สุด หากคู่ครองใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือย ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาที่จะต้องทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด เหตุไม่คาดฝัน ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่เขา/เธอ คนนั้น อาจมีภาระหนี้สินรุงรังอยู่ ...ยอมรับได้ไหม?

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 5-7 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดอยากจะเสี่ยง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 เมษายน พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขและที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระยะเวลาแห่งความสุขมาถึงแล้ว ที่อาจหาได้จากงาน เงิน และ ความรัก แต่อย่าประมาทที่จะเผลอ เพริดไปจนยั้งสติไม่อยู่ เพราะอาจทำให้เจอเหตุ/ภัยที่มองไม่เห็น ที่จะทำให้วิบัติได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook